เมื่อลิงล้นเมือง!? คุณคิดว่าจะมีวิธีจัดการอย่างไรได้บ้าง?

เมื่อลิงล้นเมือง!? คุณคิดว่าจะมีวิธีจัดการอย่างไรได้บ้าง?
"Monkey Menace" จะพาคุณไปร่วมสำรวจถึงความแตกแยกของเมืองที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงวิถีชีวิตระหว่างลิงและชาวเมืองในเมืองเดลีอีกด้วย โดยในเคสนี้จะเป็นประเทศอินเดียที่กำลังประสบกับปัญหาชวนปวดหัวครั้งนี้
เรียกได้ว่าหลายคนคงเคยเห็นวีรกรรมสุดแสบของเจ้าลิงที่เข้ามาในเขตเมืองทำให้หลายคนต้องปวดหัว บางครอบครัวถึงกับต้องย้ายที่อยู่อาศัย โดยในจังหวัดลพบุรีของไทยเองก็กำลังประสบกับปัญหาดังกล่าวเพราะตอนนี้เนื่องด้วยประมาณของเจ้าลิงมีจำนวนมากขึ้นทุกวันๆ ทำให้ล้นเข้ามาหากินในเขตเมืองก่อให้มีปัญหาในหลายๆ พื้นที่ ซึ่งสารคดี "Monkey Menace" จะพาคุณไปร่วมสำรวจถึงความแตกแยกของเมืองที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงวิถีชีวิตระหว่างลิงและชาวเมืองในเมืองเดลีอีกด้วย โดยในเคสนี้จะเป็นประเทศอินเดียที่กำลังประสบกับปัญหาชวนปวดหัวครั้งนี้ 

โดยตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของเจ้าลิงที่เข้ามามีบทบาทในเขตเมืองที่ดูเหมือนว่าพวกมันจะกลายเป็นภัยคุกคามมนุษย์ ซึ่งจะได้พบกับทั้งวิธีการรับเมืองในประเทศอินเดีย งานนี้ใครที่กำลังมองหาสารคดีแนวพาไปดูพร้อมหาคำตอบจะต้องไม่พลาด เพราะยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงระบบการจัดการในปัญหาที่ประเทศไทยก็กำลังเจออยู่ไม่ต่างกัน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเจ้าลิงในเมืองกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Wild ช่อง 559

Wild Thing Films

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial