ศึกษาเรื่องราวเมกะโปรเจกต์ไปกับ Building Giants S3

ศึกษาเรื่องราวเมกะโปรเจกต์ไปกับ Building Giants S3
Building Giants S3 ที่ในครั้งนี้จะพาไปพบกับเรื่องราวของโครงการก่อสร้างสนามกีฬาเมอร์เซเดสเบนซ์ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคมปี พ.ศ. 2560 และมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 1.4 พันล้านเหรียญ
เรียกว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของการก่อสร้างสิ่งที่สุดล้ำ ไม่ธรรมดา จะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดี Building Giants S3 ที่ในครั้งนี้จะพาไปพบกับเรื่องราวของโครงการก่อสร้างสนามกีฬาเมอร์เซเดสเบนซ์ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคมปี พ.ศ. 2560 และมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 1.4 พันล้านเหรียญ แน่นอนว่าทุกความอลังการจะต้องมองผ่านกล้องในสารคดี ซึ่งนอกเหนือจากความอลังการที่จะได้เห็นตลอดทั้งเรื่องแล้วนั้น ยังได้เห็นถึงเทคนิควิธีการในการสร้างที่ไม่ใช่เรื่องงานในการสร้างแต่ละครั้ง เรียกว่าต้องผสมรวมเข้ากับระหว่างวิทยาศาสตร์กับสถาปัตยศาสตร์เข้ารวมด้วยกัน เพื่อให้ได้ทั้งความสวยงามสมกับที่ออกแบบไว้ พร้อมทั้งยังสามารถใช้งานได้จริง พร้อมทั้งยังต้องยึดหลักถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานอีกด้วย 
เชื่อว่าสารคดีชุดนี้จะเปิดโลกของการก่อสร้างให้กับคุณได้อย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาเรื่องราวของการสร้างสรรคสิ่งใหญ่ สุดอลังจะต้องไม่พลาดไปกับ Building Giants S3 เรียกว่าคุณแทบจะไม่เคยเห็นเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้จากสารคดีไหนๆ อย่างแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้ผ่านทางช่อง True Explore Sci (561) ที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น

Science Channel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial