สำรวจ “อ่าววิสมาร์” เมืองมรดกโลกกับความสวยงามอันน่าทึ่ง

สำรวจ “อ่าววิสมาร์” เมืองมรดกโลกกับความสวยงามอันน่าทึ่ง
“Wismar Bay - World Heritage” สารคดีที่จะพาคุณร่วมออกไปสำรวจความสวยงามและน่าทึ่งของ อ่าววิสมาร์ ที่มีเอกลักษณ์ในความหลากหลายของธรรมชาติตามหน้าผาชายฝั่งทะเลบอลติกเมคเลนบูร์ก และหาดทรายซัลชาร์ฟ
“Wismar Bay - World Heritage” สารคดีที่จะพาคุณร่วมออกไปสำรวจความสวยงามและน่าทึ่งของ อ่าววิสมาร์ ที่มีเอกลักษณ์ในความหลากหลายของธรรมชาติตามหน้าผาชายฝั่งทะเลบอลติกเมคเลนบูร์ก และหาดทรายซัลชาร์ฟ แน่นอนว่าความงดงามของแต่ละสถานที่ก็จะต่างกันออกไปไม่เหมือนกัน โดยก่อนที่จะติดตามเรื่องราวแบบเต็มๆ ในสารคดีวันนี้ไม่พลาดที่จะขอหยิบยกเอาเรื่องราวของอ่าววิสมาร์มาให้ได้ทราบกันก่อน 
โดยอ่าวแห่งนี้ทางตะวันตกเฉียงใต้ทะเลบอลติกในเมิร์น , เยอรมนี, และถือว่าเป็นส่วนที่ภาคใต้ภาคกลางที่มีขนาดใหญ่มาก โดยจะในสมัยทศวรรษที่ 1910 อ่าวแห่งนี้ทีความลึกเพียง 16 ฟุต ซึ่งนับว่าลึกน้อยเกินไปสำหรับเรือสมัยใหม่ที่มีขนาดใหญ่จอดเทียบท่า จึงทำให้เกิดพัฒนาหลายครั้ง โดยนอกจากนั้นอ่าวแห่งนี้ยังมีสถานที่สวยงามเหมาะสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวสำหรับนักเดินทางอีกด้วย ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้จักเรื่องราวของอ่าวแห่งนี้ให้มาขึ้นกว่าเดิน ต้องไม่พลาดที่จะติดตาม “Wismar Bay - World Heritage” ในคืนนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Life [560]

#TrueVisions #Documentary #TeaStory #Tea #TrueExploreLife

Wismar Bay World Heritage

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial