สำรวจขุมทรัพย์และอารยธรรมของอิตาลี ด้วยเทคนิคการถ่ายทำแบบ 3 มิติใน "Italy's Invisible Cities"

สำรวจขุมทรัพย์และอารยธรรมของอิตาลี ด้วยเทคนิคการถ่ายทำแบบ 3 มิติใน "Italy's Invisible Cities"
"ด็อกเตอร์ไมเคิล สก็อตต์" จะพาคุณเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อสำรวจขุมทรัพย์และอารยธรรมที่ซ่อนอยู่ของเมืองที่น่าอัศจรรย์ของอิตาลี

อีกหนึ่งประเทศที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานสำหรับ "อิตาลี" ที่เชื่อว่าหลายคนก็คงเคยเยือนมาแล้ว โดย "อิตาลี" เป็นประเทศในภูมิภาคยุโรปใต้ และยังถือเป็นส่วนหนึ่งของยุโรปตะวันตก ตั้งอยู่บนคาบสมุทรอิตาลีและถูกคั่นด้วยเทือกเขาแอลป์ทางตอนเหนือ มีเมืองหลวงอย่าง "กรุงโรม" แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง "เวนิส" เมืองริมน้ำที่หลายคนใฝ่ฝันอยากไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต และด้วยความยาวนานของประเทศทำให้มีสถาปัตยกรรมเก่าแก่มากมายให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ไปเยือน แต่ถึงตอนนี้ใครที่อยากสัมผัสกับมุมมองของ "อิตาลี" ในรูปแบบใหม่ๆ ต้องไม่พลาด "Italy's Invisible Cities" เพราะ "ด็อกเตอร์ไมเคิล สก็อตต์" จะพาคุณเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อสำรวจขุมทรัพย์และอารยธรรมที่ซ่อนอยู่ของเมืองที่น่าอัศจรรย์ของอิตาลี โดยการใช้เทคโนโลยีการสแกน 3 มิติล่าสุด แน่นอนว่าตลอดทั้งสารคดีจะได้พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของประเทศนี้ พร้อมทั้งยังมีมุมมองใหม่ๆ แปลกตากับโบราณาสถานที่แทบไม่น่าเชื่อ 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะออกเดินทางไปกับ Dr. Michael Scott เพื่อสัมผัสกับเรื่องราวของประเทศแห่งประวัติศาสตร์อย่าง "อิตาลี" กันแล้ว สามารถรับชม "Italy's Invisible Cities" ได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Life [560] บอกเลยว่าคุณจะได้เห็นมองมุมใหม่ๆ ของประเทศแห่งนี้ที่ไม่เคยเห็นจากสารคดีไหนมาก่อนอย่างแน่นอน 


#TrueVisions #Documentary #Italy #InvisibleCities #TrueExploreLife

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial