ศึกษาโลกของเนื้อสัตว์จากพืชกระแสเทรนด์โลกกำลังมาแรงใน "Meat Substitutes"

ศึกษาโลกของเนื้อสัตว์จากพืชกระแสเทรนด์โลกกำลังมาแรงใน "Meat Substitutes"
สารคดีถ่ายทอดเรื่องราวของนักโภชนาการ ในการทำการทดสอบเนื้อสัตว์จากพืชหลายชนิด เพื่อค้นหาว่าต้องใช้กลูตาเมตและสารเคมีอื่นๆ มากเพียงใดเพื่อให้พืชมีรสชาติเหมือนสัตว์

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ดูแลสุขภาพ รักสุขภาพ ใส่ใจในเรื่องอาหารการกินเป็นอย่างมาก คุณคงจะต้องรู้จักกระแสที่กำลังเป็นเทรนด์ในตอนนี้อย่าง Plant-based meat หรือนวัตกรรมอาหารที่ใช้พืชมาทำให้เหมือนเนื้อสัตว์ ทั้งรูปลักษณ์รวมไปถึงรสชาติ ทำให้คนรักสุขภาพได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการกิน แต่นั้นก็ยังเป็นที่ถกเถียงอยู่ว่ามันดีกับสุขภาพจริงตามที่แบรนด์ผู้ผลิตเคลมหรือไม่ โดย "Meat Substitutes" จะเป็นสารคดีถ่ายทอดเรื่องราวของนักโภชนาการ ในการทำการทดสอบเนื้อสัตว์จากพืชหลายชนิด เพื่อค้นหาว่าต้องใช้กลูตาเมตและสารเคมีอื่นๆ มากเพียงใดเพื่อให้พืชมีรสชาติเหมือนสัตว์

แน่นอนว่าตลอดการติดตามคุณจะได้พบกับเรื่องราวอันน่าทึ่งของการนำเอาพืชมาใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ ซึ่งทั้งหมดจะเป็นการออกมาพูดถึงจากนักโภชนการที่มีความรู้ และศึกษาในเรื่องนี้อย่างจริงจังมาแล้ว ใครที่กำลังมองหาสารคดีแนวสุขภาพ ต้องดู "Meat Substitutes" เพราะมันจะทำให้คุณได้พบกับมุมมองเรื่องอาหารสุขภาพ Plant-based meat ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.00 น. ทาง True Explore SCi (561) แล้วมาติดตามเรื่องราวโลกของอาหารสุขภาพไปพร้อมกัน บอกเลยว่าจะต้องไม่พลาด

#TrueVisions #Documentary #MeatSubstitutes #Meat #TrueExploreSCI

Meat Substitutes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial