รู้จักบัลแกเรีย...ในมุมไม่เคยรู้! ไปกับ "Unknown Bulgaria"

รู้จักบัลแกเรีย...ในมุมไม่เคยรู้! ไปกับ "Unknown Bulgaria"
สารคดี "Unknown Bulgaria" จะพาคุณไปร่วมสำรวจวัฒนธรรมและชุมชนที่หลากหลายของบัลแกเรีย วัฒนธรรมที่หลอมรวมอิทธิพลกรีก สลาฟ ออตโตมัน และเปอร์เซียเข้าด้วยกัน

หากพูดถึงประเทศบัลแกเรียคุณจะนึกถึงอะไร... หลายคนจะนึกถึง "โยเกิร์ต" แต่บอกได้เลยว่าประเทศนี้ไม่ได้มีดีแค่โยเกิร์ต ประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม สารคดี "Unknown Bulgaria" จะพาคุณไปร่วมสำรวจวัฒนธรรมและชุมชนที่หลากหลายของบัลแกเรีย วัฒนธรรมที่หลอมรวมอิทธิพลกรีก สลาฟ ออตโตมัน และเปอร์เซียเข้าด้วยกัน แน่นอนว่าตลอดทั้งสารคดีจะได้เห็นความน่าทึ่งของประเทศแห่งนี้ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แต่ก่อนที่จะติดตามสารคดีในช่วงค่ำวันนี้ ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาเรื่องราวของประเทศนี้มาให้แฟนเพจ ได้ทราบกันก่อน เป็นพื้นฐานก่อน

ประเทศบัลแกเรีย หรือ "สาธารณรัฐบัลแกเรีย" เป็นประเทศทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปยุโรป โดยในประเทศนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรม โดยภูมิอากาศของประเทศแห่งนี้จะเป็นในแบบเมดิเตอร์เรเนียน เมืองหลวงของประเทศบัลแกเรีย คือ "กรุงโซเฟีย" มีประชากรทั้งประเทศประมาณ 6.9 ล้านคน 

โดยสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศบัลแกเรียจะเน้นเป็นประวัติศาสตร์ โบสถ์ หรือเมืองเก่าที่จะทำนักท่องเที่ยวได้ย้อนเวลากลับไปดูความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามสารคดี "Unknown Bulgaria" เพื่อติดตามเรื่องราวที่ยังไม่เคยรู้ของประเทศนี้กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 20:03 น. ทาง True Explore Life [560]

 #TrueVisions #Documentary #UnknownBulgaria #Bulgaria #City #TrueExploreLife

Media: BTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial