ส่องความน่ารักของหมีน้อย พร้อมมิตรภาพดีๆ ใน "Boonie Cubs"

ส่องความน่ารักของหมีน้อย พร้อมมิตรภาพดีๆ ใน "Boonie Cubs"
"Boonie Cubs" การ์ตูนที่จะพาทุกคนพบการการผจญภัยในวัยเด็กของพี่น้องหมีน้อยและเพื่อนๆ ของเขา พร้อมเรียนรู้บทเรียนชีวิตอันมีค่าและพบกับความสนุกสนานมากมายไปด้วยกัน

"Boonie Cubs" การ์ตูนที่จะพาทุกคนพบการการผจญภัยในวัยเด็กของพี่น้องหมีน้อยและเพื่อนๆ ของเขา พร้อมเรียนรู้บทเรียนชีวิตอันมีค่าและพบกับความสนุกสนานมากมายไปด้วยกัน แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดน่ารัก พร้อมทั้งมิตรภาพดีๆ ของทั้งมนุษย์กับเจ้าหมีน้อย โดยแต่ละตอนจะแบ่งออกตามภารกิจที่ต้องเจอ เรียกกว่าทุกคนจะเหมือนเตรียมตัวผจญภัยไปกับเจ้าหมีน้อย พร้อมเรียนรู้เรื่องราวสุดน่ารักของโลกใบนี้ อีกทั้งยังมีชายเด็กที่เป็นเหมือนตัวกลางเชื่อมระหว่าหมีน้อยกับมนุษย์ การ์ตูนเรื่องนี้นอกจากจะให้ความสนุก เรื่องราวให้เราได้ลุ้นตามกันแล้ว ยังมีมิตรภาพดีๆ ที่รับประกันว่าแฟนการ์ตูนหากได้ติดตามจะต้องได้ข้อคิดดีๆ ติดกลับไป

ยิ่งไปกว่านั้นเรื่องของภาพจากการ์ตูนเรื่องนี้เองก็โดดเด่นไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เพราะด้วยความที่โลเคชั่นส่วนใหญ่จะอยู่ในป่า ทำให้เราจะได้เห็นภาพของต้นไม้สีเขียวตลอดทั้งเรื่อง รับประกันว่าจะสบายตาแบบสุดๆ หากได้ติดตามความน่ารักของ "Boonie Cubs" ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายคนคงอยากที่จะติดตามรับชมความน่ารักกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 16.40 น. ทาง True Spark Play (444) #BoonieBear #คู่หูหมีตัวป่วน #การ์ตูนสำหรับเด็ก #การ์ตูน 

Boonie Cubs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial