เดินทางไปกับแก๊งเพื่อนรักจากมาร์ดากัสการ์ ใน "Madagascar A Little Wild S1"

เดินทางไปกับแก๊งเพื่อนรักจากมาร์ดากัสการ์ ใน "Madagascar A Little Wild S1"
หากพูดถึงการ์ตูนที่เต็มไปด้วยสัตว์สุดน่ารัก ชื่อของ "Madagascar A Little Wild S1" จะต้องติดเข้ามาในโผด้วยอย่างแน่นอน เพราะด้วยเนื้อเรื่องสุดน่ารัก รวมไปถึงตัวละครในเรื่องที่เป็นแก๊งสัตว์นำทีมโดยเจ้าสิงโตน้อย พร้อมกับเพื่อนๆ ทั้งยีราฟ ม้าลาย ฮิปโป

หากพูดถึงการ์ตูนที่เต็มไปด้วยสัตว์สุดน่ารัก ชื่อของ "Madagascar A Little Wild S1" จะต้องติดเข้ามาในโผด้วยอย่างแน่นอน เพราะด้วยเนื้อเรื่องสุดน่ารัก รวมไปถึงตัวละครในเรื่องที่เป็นแก๊งสัตว์นำทีมโดยเจ้าสิงโตน้อย พร้อมกับเพื่อนๆ ทั้งยีราฟ ม้าลาย ฮิปโป ที่พวกเขาจะต้องออกเดินทางไปยังโลกกว้าง งานนี้จึงเกิดเป็นเรื่องราวสุดสนุกตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ จะพาเราพบกับเหล่าสัตว์น้อยเพื่อนรักจากมาร์ดากัสการ์ในการออกผจญภัยอีกครั้งพร้อมตามล่าความฝันอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา ซึ่งความฝันของพวกเขาจะเป็นอะไรนั้นเราก็ต้องรอติดตามในการ์ตูน 



โดยความพิเศษของการ์ตูนเรื่องนี้ยังได้ทีมสร้างสุดปังอย่าง "DreamWorks Animation" ที่แค่ชื่อก็สามารถการันตีถึงความปังของภาพที่จะออกมาในการ์ตูนได้เป็นอย่างดี เรียกว่าสมจริงแบบขั้นสุด พร้อมทั้งแสง สีในเรื่อง การมูฟเมนต์ของตัวคาแร็คเตอร์จะทำให้เรารู้สึกเพลิดเพลินไปกับการเดินทางครั้งนี้ พร้อมทั้งปฏิบัติภารกิจที่สุดแสนจะไม่ธรรมดา ฉบับของ "มาดากัสการ์" การ์ตูนที่ยังมีกลิ่นไอของความสนุก พร้อมทั้งแฝงไปด้วยเรื่องราวข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่อง 



ในส่วนของข้อคิดดีๆ ที่จะได้หากคุณหนูๆ ได้ติดตามคงหนีไม่พ้นเรื่องราวของมิตรภาพที่สัตว์ทั้งหมดนั้นจะต้องช่วยเหลือกัน เพื่อทำภารกิจ การเดินทางท่องโลกกว้างครั้งสำคัญนี้ให้สำเร็จ เชื่อว่าตลอดการติดตามจะต้องประทับใจไปกับเรื่องราวมิตรภาพ พร้อมทั้งยังได้สนุกไปกับภารกิจตลอดทั้งเรื่อง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของ "Madagascar A Little Wild S1" กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 20.00 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 #TrueVisions #KIDS #Madagascar #ALittleWild #TrueSp arkPlay

DreamWorks Madagascar © 2022 DreamWorks Animation LLC. All rights reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial