การ์ตูนเติมพลังบวก! สู้ชีวิตไปกับ "จาดู" ใน "Hello Jadoo"

การ์ตูนเติมพลังบวก! สู้ชีวิตไปกับ "จาดู" ใน "Hello Jadoo"
ยังคงเป็นการ์ตูนในความทรงจำสำหรับ "Hello Jadoo" เด็กสาวตัวจิ๋วที่มีคาแร็คเตอร์ชัดเจนกับผมทรงจุกคู่ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารักสดใสไปหมด

ยังคงเป็นการ์ตูนในความทรงจำสำหรับ "Hello Jadoo" เด็กสาวตัวจิ๋วที่มีคาแร็คเตอร์ชัดเจนกับผมทรงจุกคู่ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารักสดใสไปหมด โดยความน่ารักของเธอนั้นมาจากสิ่งที่เธอต้องประสบพบเจอในแต่ละวัน ซึ่งแม้ว่าสำหรับเราอาจจะเป็นเรื่องง่าย แต่สำหรับ "จาดู" เด็กน้อยที่พร้อมเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ อยู่เสมอนั้น มันเป็นเรื่องสุดตื่นเต้น รับรองว่าใครที่ได้ติดตามเรื่องราวของจาดูจะต้องประทับใจ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายในฉบับของสังคมเกาหลีที่นับวันจะหาชมได้ยากแล้ว ยิ่งเป็นความอบอุ่นจากครอบครัวที่จาดูเองมีทั้งพ่อ แม่ พร้อมทั้งเพื่อนๆ และสัตว์เลี้ยงตัวโปรดอย่างแมวคอยเป็นกำลังใจเธออยู่เสมอ ไม่ว่าจะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งเธอทำอะไรที่ผิดพลาดไป ทุกคนพร้อมทั้งจะให้กำลังใจและชี้แนะให้เธอเป็นเด็กหญิงที่แข็งแกร่ง โตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ

หลังจากที่คุณได้ติดตามเรื่องราวของจาดูสิ่งแรกที่จะได้รับอย่างแน่นอนคือเรื่องราวของมิตรภาพที่ในยุคนี้อาจจะหาได้ยาก แต่เมื่อเราได้พยายามเอาใจใส่ใครสักคนหรือตั้งใจที่จะทำความสัมพันธ์ให้ดีก็จะประสบความสำเร็จเหมือนอย่างจาดูอย่างแน่นอน ข้อต่อมาหลังจากที่ติดตามเรื่องราวของหนูน้อยจากดูคือเราจะได้เห็นถึงความพยายามที่เธอเองต่อสู้กับเรื่องราวต่างๆ แม้ว่าเธอจะยังไม่เก่งร้อยเปอร์เซน แต่ความพยายามที่มีก็ทำให้เธอประสบความสำเร็จไปได้แล้วอย่างน้อยครึ่งหนึ่ง นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งข้อหลังจากที่เราได้ติดตามเรื่องราวชีวิต พร้อมทั้งเดินทางไปกับจาดู ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของเธอกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.30 น. ทางช่อง True Spark Play ช่อง 444 #HelloJaDoo #จาดู #TrueVisions #kids #การ์ตูน

Directed by Son Seok-woo, Ko Se-yoon Produced by Lee Jeong-ik, Seok Jong-seo Music by Kim Jeong-ah, Woo Jin-ho Studio KNUANI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial