ลุ้นทั้งเรื่อง! ผจญภัยในเกาะไดโนเสาร์ ไปกับ "Jurassic World: Camp Cretaceous S1"

ลุ้นทั้งเรื่อง! ผจญภัยในเกาะไดโนเสาร์ ไปกับ "Jurassic World: Camp Cretaceous S1"
"Jurassic World: Camp Cretaceous S1" ที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของแก๊งวัยรุ่นที่เข้าร่วมแคมป์ผจญภัยที่ฝั่งตรงข้ามของอิสลา นูบลาร์ พบกับความตื่นเต้นแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันตลอดสำหรับการ์ตูน "Jurassic World: Camp Cretaceous S1" ที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของแก๊งวัยรุ่นที่เข้าร่วมแคมป์ผจญภัยที่ฝั่งตรงข้ามของอิสลา นูบลาร์ เรียกว่างานนี้พวกเขาจะต้องเจอกับศึกครั้งใหญ่ เพราะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดเมื่อไดโนเสาร์สร้างหายนะบนเกาะ เรียกว่ากลับมาคืนตำนานความตื่นเต้นกับยุคไดโนส์อีกครั้ง เพราะตลอดการติดตามจะได้เห็นเรื่องราวสุดระทึก มีเรื่องให้ได้ลุ้นอยู่ตลอดทั้งการเอาชีวิตรอดจากเหล่าไดโนเสาร์รวมไปถึงหาทางออกจากเกาะหายนะแห่งนี้ ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวเอาชีวิตรอด มีเรื่องให้ต้องลุ้นอยู่ตลอดนั้นจะต้องห้ามพลาดกับ Jurassic World: Camp Cretaceous S1

ตลอดเรื่องนอกจากความลุ้นที่มีให้ได้ลุ้นตามแล้วนั้น ยิ่งไปกว่าความสนุกที่จะได้รับจากการ์ตูนแล้ว ยังได้ข้อคิดดีๆ ติดกลับไปด้วยอย่างแน่นอนทั้งเรื่องของความสามัคคีที่จะต้องผ่านพ้นในเรื่องราวต่างๆ สุดโหดที่เจอไปให้ได้ การรวมพลังกันเพื่อสู้กับสิ่งที่ไม่เคยเห็นที่อยู่ตรงหน้า เชื่อว่าใครที่กำลังหาการ์ตูนแนวนี้จะต้องประทับใจ และยิ่งเป็นเรื่องราวของสัตว์ล้านปียิ่งเติมเต็มจินตนาการให้ผู้ชมได้มาขึ้นกว่าเดิมอีกหลายร้อยเท่า ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.05 น. ทาง #TrueSparkJump 41, 445 บอกเลยว่าแฟนการ์ตูนห้ามพลาด #JURASSICWORLDCAMPCRETACEOUS #JURASSICWORLD #จูราสสิคเวิลด์ค่ายครีเทเชียส

© 2020 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial