การ์ตูนสนุก พร้อมข้อคิดจัดเต็ม ใน "Fast & Furious: Spy Racers"

การ์ตูนสนุก พร้อมข้อคิดจัดเต็ม ใน "Fast & Furious: Spy Racers"
เรียกว่าเป็นการ์ตูนที่เอาใจสายซิ่งอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ Fast & Furious: Spy Racers เรื่องราวของการแข่งขันความเร็ว พร้อมทั้งยังมีมิตรภาพของตัวละครให้ได้ติดตาม

เรียกว่าเป็นการ์ตูนที่เอาใจสายซิ่งอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ Fast & Furious: Spy Racers เรื่องราวของการแข่งขันความเร็ว พร้อมทั้งยังมีมิตรภาพของตัวละครให้ได้ติดตาม โดยถูกนำมาทำในหลายเวอร์ชั่น ในครั้งนี้กับเวอร์ชั่นของหนังก็ทำเอาหลายคนประทับใจแบบขั้นสุด แถมยังได้นักแสดงมืออาชีพหลายคนเข้ามาร่วมแสดงในเรื่องนี้อาทิ "วิน ดีเซล" , "คามิล แรมซีย์" , "ไทเลอร์ โพซี่" ฯลฯ ซึ่งบอกเล่าความสัมพันธ์ของนักแสดงตัวละครหลัก พร้อมทั้งภารกิจระดับชาติที่ต้องผ่านพ้นไปให้ได้ เชื่อว่าใครที่เคยดูมาแล้วต้องประทับใจกับเรื่องราวแน่นอน เพราะไม่ได้มีเพียงการแข่งรถ แต่นำเอาเรื่องราวความเร็วของรถมาเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินเรื่อง 


โดยในเวอร์ชั่นการ์ตูนนี้ก็สนุกไม่แพ้กัน แถมยังมีตัวละครคาแรคเตอร์มาครบ มาเต็ม เอาแบบใครที่อยากลองเปิดใจให้กับการ์ตูนสักเรื่องต้องไม่พลาด Fast & Furious: Spy Racers ยังคงถอดความสนุกมาแบบจัดเต็ม พร้อมทั้งยังนำเสนอข้อคิดดีๆ ให้สาวกสายซิ่งได้ติดตามกันตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย ทั้งเรื่องของครอบครัวที่จะต้องผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ ให้ได้ พร้อมทั้งความสามัคคีที่จะต้องมี การ์ตูนเรื่องนี้ยังทำออกมา 2 ซีซั่นให้ได้ติดตามความสนุกกัน ใครที่ไม่อยากพลาดต้องติดตามวันนี้เวลา 23.05 น. ทาง True Spark Play 444 #FASTFURIOUSSPYRACERS #ซิ่งเร็วแรงทะลุนรก #TrueVisions #kids #การ์ตูน

© 2019 DreamWorks Animation Television LLC. ALL RIGHTS RESERVED.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial