เอาใจช่วย "จอร์จ" กับภารกิจสุดโหด ใน Curious George

เอาใจช่วย "จอร์จ" กับภารกิจสุดโหด ใน Curious George
การ์ตูนที่จะพาทุกคนสนุกไปในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ซึ่งความน่ารักของเรื่องจะถูกดำเนินโดย "จอร์จ" ลิงน้อยสุดแสบ แม้ว่าตัวของเขาเองยังไม่ค่อยรู้ในบางเรื่องที่ต้องเจอ แถมยังต้องปรับตัวแบบขั้นสุด

การ์ตูนที่จะพาทุกคนสนุกไปในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ซึ่งความน่ารักของเรื่องจะถูกดำเนินโดย "จอร์จ" ลิงน้อยสุดแสบ แม้ว่าตัวของเขาเองยังไม่ค่อยรู้ในบางเรื่องที่ต้องเจอ แถมยังต้องปรับตัวแบบขั้นสุด เรียกว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะช่วยเป็นเครื่องเตือนใจเราได้เป็นอย่างดี ถึงความพยายามในการใช้ชีวิต ที่แม้ว่าในบางครั้งโอกาสที่เข้ามาก็อาจจะดูเป็นอะไรที่ยากสำหรับเรา แต่เมื่อลองเปิดใจ พร้อมทั้งยังได้เรียนรู้ ตั้งใจก้าวข้ามผ่านทุกเรื่องราวไปได้ ก็จะสามารถทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านั้นความสำเร็จของการ์ตูนเรื่องนี้ยังการันตีได้จากซีซั่นในเรื่องที่มีมาหลายซีซั่นให้แฟนการ์ตูน รวมไปถึงแฟนๆ ของ "จอร์จ" ได้ติดตามกันแบบไม่มีเบื่อ 

นอกจากจอร์จแล้วก็ยังมีเพื่อนๆ ของเขาในเรื่องที่ก็จะถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันออกมาให้แฟนการ์ตูนได้ติดตามกัน รับประกันว่าใครที่เปิดใจติดตามจะได้เห็นถึงความสนุก พร้อมทั้งลุ้นตามไปกับภารกิจสุดโหดที่เขาจะต้องเจอ ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนๆ คงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารัก พร้อมกับภารกิจที่จอร์จต้องเจอแล้ว สามารถรับชมได้ผ่านทาง True Spark Play ช่อง 444 รับรองว่าความสนุกของเรื่องนี้จะมีให้ได้เห็นอยู่ พร้อมทั้งเอาใจช่วยจอร์จไปพร้อมๆ กัน #TrueVisions #KIDS #CuriousGeorge #TrueSparkPlay #จ๋อจอร์จจุ้นระเบิด

Production companies Universal Animation Studios Imagine Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial