ติดตามปาร์ตี้วันเกิดสุดป่วนไปกับ "เจส" ในการ์ตูน "Super Wish"

ติดตามปาร์ตี้วันเกิดสุดป่วนไปกับ "เจส" ในการ์ตูน "Super Wish"
การ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่เข้ากับช่วงเทศกาลแบบนี้สุดๆ สำหรับ "Super Wish" เรื่องราวของเด็กชายที่จู่ๆ ในปาร์ตี้วันเกิดของตัวเขาเอง ขณะที่กำลังเป่าเค้กวันเกิดนั้นก็เกิดเรื่องราวสุดตื่นเต้นขึ้น

การ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่เข้ากับช่วงเทศกาลแบบนี้สุดๆ สำหรับ "Super Wish" เรื่องราวของเด็กชายที่จู่ๆ ในปาร์ตี้วันเกิดของตัวเขาเอง ขณะที่กำลังเป่าเค้กวันเกิดนั้นก็เกิดเรื่องราวสุดตื่นเต้นขึ้น เพราะเขาเองหายวาร์ปไปในอีกที่หนึ่งพร้อมทั้งเพื่อนๆ ในงาน ทำเอาเกิดเป็นภารกิจตามหาตัวเขา พร้อมทั้งยังได้เดินทางไปยังดินแดนที่ไม่คุ้นอีก ทำเอางานนี้เขาเองและเพื่อนๆ ได้สนุกกับเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยไม่รู้เลยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป การ์ตูนเรื่องนี้ทำให้เราลุ้นตามแบบนาทีต่อนาทีว่าเขาและเพื่อนๆ จะทำอย่างไร และจะสามารถกลับมายังโลกแห่งความจริงได้หรือไม่ ต้องรอติดตาม

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามสำหรับการ์ตูน "Super Wish" กันแล้ว หากใครที่ยังไม่รู้ช่วงส่งท้ายปีเก่า เตรียมต้อนรับปีใหม่แบบนี้จะทำกิจกรรมอะไร ขอบอกว่าห้ามพลาดสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ ติดตามได้วันนี้เวลา 19.35 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 รับประกันว่าจะต้องตื่นเต้นตามไปพร้อมๆ กับ "เจส" ที่หายตัวไปในงานวันเกิดของตัวเอง #TrueVisions #KIDS #SuperWish #TrueSparkPlay #ช่อง444

Production companies Discovery Kids Latin AmericaNelvanaRedknot

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial