ติดตามภารกิจต้องคำสาป ไปกับ "Jujutsu Kaisen"

ติดตามภารกิจต้องคำสาป ไปกับ "Jujutsu Kaisen"
การ์ตูนในตำนานอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Jujutsu Kaisen" เรื่องราวของนักเรียนที่จู่ๆ เขาเองต้องคำสาปเมื่อไปพลาดท่ากินนิ้วของอสูรร้าย ทำให้เขาถูกคำสาป

การ์ตูนในตำนานอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Jujutsu Kaisen" เรื่องราวของนักเรียนที่จู่ๆ เขาเองต้องคำสาปเมื่อไปพลาดท่ากินนิ้วของอสูรร้าย ทำให้เขาถูกคำสาป เรียกว่าความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้คือเราจะได้ลุ้นตามกับภารกิจที่เขาจะต้องแก้คำสาปให้สำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้นตลอดทั้งเรื่องจะได้เห็นภารกิจที่จะต้องทำให้สำเร็จ ไม่เพียงแต่ความสนุกที่ทุกคนจะได้รับจากการ์ตูนเรื่องนี้ ยังแทรกไปด้วยข้อคิดดีๆ ให้นำมาปรับใช้กับตัวเอง ทั้งเรื่องของการเสียสละ ความกล้าหาญในการเอาชนะทั้งคนอื่น และชนะใจตัวเอง เชื่อได้ว่าหากใครที่ได้ติดตามการ์ตูน อนิเมะ "Jujutsu Kaisen" จะต้องได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวลุ้นตามนาทีต่อนาทีจะต้องเก็บเอาเรื่องนี้ไว้ในลิสต์ ไม่เพียงเท่านั้นยังสนุกแบบสุดๆ 

แถมยังตรงตามแบบการ์ตูนญี่ปุ่นจะต้องมีทั้งลายเส้น หรือคาแรคเตอร์ตัวเอกที่ดูยังไงก็ญี่ปุ่นแบบชัดๆ ทำเอาคนที่ชื่นชอบอนิเมะได้ประทับใจ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนแฟนการ์ตูนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของ "Jujutsu Kaisen" กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.55 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 #TrueVisions #Kids #anime #JujutsuKaisen

Viz Media

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial