พบความน่ารักของ "ลิงน้อยจอร์จ" ใน Curious George S10

พบความน่ารักของ "ลิงน้อยจอร์จ" ใน Curious George S10
ความน่ารักของเจ้าจอร์จ ลิงน้อยจอมซน ที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวสุดสนุกพร้อมกัน ซึ่งความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้ก็มีมาหลายซีซั่น เป็นอีกหนึ่งข้อการันตีได้ถึงความสนุกที่ใครได้ดูก็จะต้องชอบ

ความน่ารักของเจ้าจอร์จ ลิงน้อยจอมซน ที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวสุดสนุกพร้อมกัน ซึ่งความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้ก็มีมาหลายซีซั่น เป็นอีกหนึ่งข้อการันตีได้ถึงความสนุกที่ใครได้ดูก็จะต้องชอบ เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่ซับซ้อน พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยภารกิจที่จะต้องลุ้นตาม ทำเอาการ์ตูนเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในใจของแฟนการ์ตูนได้อย่างไม่ยาก แล้วไม่มีเพียงแค่ความสนุกที่จะได้รับเพียงเท่านั้น แต่การ์ตูนเรื่องนี้ยังนำเสนอข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่องให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด หนึ่งเรื่องที่เห็นได้เด่นชัดจากการ์ตูนคงหนีไม่พ้นเรื่องของการปรับตัว พร้อมทั้งเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เรื่องราวใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะจากที่เราทราบกันดีว่า "จอร์จ" เองเป็นลิง แถมยังอายุน้อย แต่เขาเองตั้งใจที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาทำให้สามารถผ่านเรื่องภารกิจยากๆ ไปได้ด้วยดี 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของ "จอร์จ" กับเพื่อนๆ ในการ์ตูนกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 17.45 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมออกเดินทางไปพร้อมๆ กับ "จอร์จ" พร้อมเรีบนรู้สิ่งใหม่ที่ไม่เคยพบเจอไปด้วยกัน แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาดความสนุกครั้งนี้ #TrueVisions #KIDS #CuriousGeorge #TrueSparkPlay #จ๋อจอร์จจุ้นระเบิด

Production companies Universal Animation Studios Imagine Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial