ผจญภัยไปกับ Ranger Rob พร้อมตลุยโลกของสัตว์

ผจญภัยไปกับ Ranger Rob พร้อมตลุยโลกของสัตว์
ตามติดการเดินทางครั้งสำหรับของ Ranger Rob ที่เขาจะต้องออกผจญภัยไปในโลกที่ไม่ธรรมดา ทั้งต้องเจอกับเหล่าร้ายและภารกิจที่ต้องอาศัยทีมเวิร์คเป็นสำคัญ โดยในครั้งนี้หากทุกคนพร้อมออกผจญภัยไปในโลกของสัตว์

ตามติดการเดินทางครั้งสำหรับของ Ranger Rob ที่เขาจะต้องออกผจญภัยไปในโลกที่ไม่ธรรมดา ทั้งต้องเจอกับเหล่าร้ายและภารกิจที่ต้องอาศัยทีมเวิร์คเป็นสำคัญ โดยในครั้งนี้หากทุกคนพร้อมออกผจญภัยไปในโลกของสัตว์ พร้อมพิชิตกับภารกิจต่างๆ มากมายไปกับเขาแล้ว รับรองได้ว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณน้องๆ หนูๆ ต้องเบื่อหากได้ติดตาม นอกจากจะได้ส่องความหล่อเท่ของ Ranger Rob ตลอดเรื่องนี้ ยังได้สาระดีๆ กลับไป ในเรื่องราวของการใช้ชีวิต เอาตัวรอดในป่าใหญ่

ยิ่งไปกว่านั้นการ์ตูนเรื่องนี้ยังทำให้หนูๆ ได้เห็นข้อคิดดีๆ เช่นความเสียสละ หรือการเตรียมความพร้อมเมื่อต้องเจอเรื่องราวสุดท้าทายในชีวิต การันตีได้เลยว่านอกไปจากความสนุกแล้วยังมีข้อคิดดีๆ กลับไปใช้ในชีวิตแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากติดตามการ์ตูนเรื่องนี้กันบ้างแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 17.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 บอกเลยว่าห้ามพลาด! #TrueVisions #KIDS #RangerRob #TrueSparkPlay

Production companies NelvanaStudio Liddell

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial