สนุกเหนือจินตนาการไปกับ "Super Wish" เมื่อจู่ๆ ถูกเปิดวาร์ปกลางปาร์ตี้วันเกิด

สนุกเหนือจินตนาการไปกับ "Super Wish" เมื่อจู่ๆ ถูกเปิดวาร์ปกลางปาร์ตี้วันเกิด
"Super Wish" ที่ในวันเกิดปีนี้ กลางปาร์ตี้งานวันเกิด ขณะที่กำลังขอพรอยู่นั้น จู่ๆ เจ้าของวันเกิดกลับหายไปอีกโลกหนึ่ง ทำเอาเกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆ จะต้องตามหากัน พร้อมทั้งออกเดินทางไปกับเพื่อนๆ ในอีกหนึ่งมิติ

การ์ตูนสุดเหนือจินตนาการ ฉีกความคาดหมายสำหรับ "Super Wish" ที่ในวันเกิดปีนี้ กลางปาร์ตี้งานวันเกิด ขณะที่กำลังขอพรอยู่นั้น จู่ๆ เจ้าของวันเกิดกลับหายไปอีกโลกหนึ่ง ทำเอาเกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆ จะต้องตามหากัน พร้อมทั้งออกเดินทางไปกับเพื่อนๆ ในอีกหนึ่งมิติ การ์ตูนเรื่องนี้จะช่วยเติมเต็มความฝันให้กับเด็กๆ พร้อมทั้งยังช่วยให้ได้เห็นถึงเรื่องราวของมิตรภาพดีๆ ที่ไม่ว่าจะดีหรือร้ายทุกคนก็ต้องช่วยกันให้ผ่านในทุกเรื่องราวไปให้ได้ในครั้งนี้ ซึ่งนอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่จะน่ารักแบบสุดๆ แล้วนั้น ภาพของการ์ตูนเรื่องนี้ก็ยังเต็มไปด้วยสีสันทั้งเรื่อง ทำเอาใครที่ได้ติดตามก็จะต้องปลื้มกับความสดใสของภาพในการ์ตูน 

นอกจากเนื้อเรื่อง ภาพของการ์ตูนแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดที่จะทำให้คุณประทับใจอย่างตัวคาแรคเตอร์หลักของเรื่องที่แม้ว่าเขาเองจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดตะลึ่ง แต่กลับมีสติและใช้ความรู้ที่เขามีสามารถก้าวข้ามเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 19.35 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 รับรองว่าจะต้องประทับใจในความน่ารัก พร้อมทั้งผจญภัยสุดสนุกไปตัวการ์ตูนในเรื่องอย่างแน่นอน # TrueVisions #KIDS #SuperWish #TrueSparkPlay #ช่อง444

Production companies Discovery Kids Latin AmericaNelvanaRedknot

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial