ส่องความน่ารักของ "ด๊อกเตอร์แพนด้า" ในการ์ตูน "Dr. Panda"

ส่องความน่ารักของ "ด๊อกเตอร์แพนด้า" ในการ์ตูน "Dr. Panda"
เชื่อว่าหลายคนคงจะมีสัตว์สุดโปรดอยู่ในใจ โดยหากใครที่มีสัตว์ในใจคือ "หมีแพนด้า" คุณจะต้องไม่พลาดการ์ตูนเรื่องนี้ เพราะทั้งเรื่องจะดำเนินผ่านตัวละคร "แพนด้า" ที่แสนจะฉลาด ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเป็นหมออีกด้วย ทำเอาหลายคนเรียกว่า "ด๊อกเตอร์แพนด้า"
เชื่อว่าหลายคนคงจะมีสัตว์สุดโปรดอยู่ในใจ โดยหากใครที่มีสัตว์ในใจคือ "หมีแพนด้า" คุณจะต้องไม่พลาดการ์ตูนเรื่องนี้ เพราะทั้งเรื่องจะดำเนินผ่านตัวละคร "แพนด้า" ที่แสนจะฉลาด ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเป็นหมออีกด้วย ทำเอาหลายคนเรียกว่า "ด๊อกเตอร์แพนด้า" ตลอดทั้งเรื่องคุณจะพบกับการผจญภัยสุดสนุกของ ด็อกเตอร์แพนด้า และ โตโต้ และช่วยเหลือเพื่อนๆไปด้วยกัน เรียกว่าจะได้เห็นความน่ารักสดใสของทั้งตัวละครสัตว์อื่นๆ อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนน่ารักๆ มีสัตว์เป็นตัวดำเนินเรื่องไม่อยากให้พลาดสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้เลย 
ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ไม่เพียงแค่ความสนุกที่จะได้รับอย่างแน่นอน แต่จะได้รับข้อคิดดีๆ จากเรื่องที่ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความพยายามหรือจะเป็นเรื่องมิตรภาพที่ทุกตัวละครจะมีให้กันตลอด เชื่อว่าได้รับพลังงานดีๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้ติดกลับไปอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามความน่ารักของ "ด๊อกเตอร์แพนด้า" กับเพื่อนๆ กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 19.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 #TrueVisions #KIDS #DrPanda #TrueSparkPlay


Thijs Bosma Yan Lin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial