ทั้งน่ารัก ทั้งสดใส รวมไว้แล้วในการ์ตูน Endro!

ทั้งน่ารัก ทั้งสดใส รวมไว้แล้วในการ์ตูน Endro!
Endro! การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดป่วนของจอมมารปีศาจสุดชั่วร้าย ผู้ถูกเวทย์ย้อนเวลาให้ต้องกลับกลายร่างมาเป็นโลลิ แถมยังต้องเข้าไปพัวพันกับเหล่าผู้กล้าที่จ้องจะเล่นจอมมาร

Endro! การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดป่วนของจอมมารปีศาจสุดชั่วร้าย ผู้ถูกเวทย์ย้อนเวลาให้ต้องกลับกลายร่างมาเป็นโลลิ แถมยังต้องเข้าไปพัวพันกับเหล่าผู้กล้าที่จ้องจะเล่นจอมมาร โดยเหล่าผู้กล้าจะต้องปะทะจอมมารโลลิ เรียกว่าสนุกครบรส นอกจากจะต้องลุ้นไปกับการต่อสู้ของพวกเธอแล้วนั้น ยังมีโมเมนต์สุดน่ารักให้ได้ติดตามกันทั้งเรื่อง เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะมีสาวๆ เป็นตัวละครสำคัญ แถมพวกเธอเองยังน่ารักสดใสกันแบบสุดๆ ทำเอาใครที่ลองเปิดใจติดตามจะต้องชื่นชอบในความน่ารัก พร้อมทั้งเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปอย่างสนุก ไม่มีเบื่อเลย 

หากคุณชื่นชอบในเรื่องราว พร้อมทั้งชอบการ์ตูนญี่ปุ่นอยู่แล้ว ต้องไม่พลาดเลย เพราะ Endro! มีทุกอย่างในแบบฉบับของการ์ตูนญี่ปุ่นที่ต้องดู ทั้งเรื่องของภาพ เสียง รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่สนุก มีประเด็นให้ได้ติดตาม ลุ้นไปกับตัวละครหลักของเรื่องตลอด เพราะในบางเรื่องอาจจะเดาได้และดูน่าเบื่อ แต่สำหรับเรื่องนี้เชื่อว่าคุณจะสนุก ลุ้นตาม แบบเดาไม่ออกอย่างแน่นอน ใครที่มองหาการ์ตูนแนวนี้ต้องไม่พลาด สามารถติดตามรับชมได้วันนี้เวลา 22.10 น. ทาง True Spark Play 444 #Endro! #เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิ #โลลิ #TrueVisions

©ERP/ENDRO! Production Committee

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial