เติมพลังงานดีๆ ไปกับการ์ตูนสุดน่ารัก Hello Jadoo S2

เติมพลังงานดีๆ ไปกับการ์ตูนสุดน่ารัก Hello Jadoo S2
การ์ตูนสุดมุ้งมิ้งจากประเทศเกาหลี Hello Jadoo เรื่องราวของหนูน้องจาดู ที่ชีวิตของเธอจะต้องพบกับเรื่องราวสุดน่ารักตลอดเรื่อง ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวดูง่าย เบาสมองต้องไม่พลาด

การ์ตูนสุดมุ้งมิ้งจากประเทศเกาหลี Hello Jadoo เรื่องราวของหนูน้องจาดู ที่ชีวิตของเธอจะต้องพบกับเรื่องราวสุดน่ารักตลอดเรื่อง ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวดูง่าย เบาสมองต้องไม่พลาด เพราะไม่เพียงเท่านั้นแต่การ์ตูนเรื่องนี้ยังมีมุมน่ารักๆ ให้คอการ์ตูนได้นำกลับมาปรับใช้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เห็นเด่นชัดของการ์ตูนเรื่องนี้คงจะหนีไม่พ้นการปรับตัว ที่ "จาดู" เองแม้ว่าเธอจะไม่รู้เรื่องราวต่างๆ ไปทุกเรื่อง แต่เมื่อมีการปรับตัว พร้อมทั้งยังเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เธอก็สามารถผ่านเรื่องราวสุดโหดต่างๆ ได้ หรือจะเป็นในเรื่องของความสัมพันธ์ที่จะมีให้เห็นทั้งเรื่อง กับครอบครัว หรือกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน นับว่าเป็นการ์ตูนที่คงคอนเซ็ปต์ความน่ารักเอาไว้ครบ แฟนการ์ตูนหากได้ติดตามต้องประทับใจในความน่ารัก ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ติดตามภาพสวยๆ พร้อมความน่ารักของจาดูตลอดทั้งเรื่อง

โดยความสำเร็จของการ์ตูนเรื่องนี้ก็เป็นที่ทราบจากซีซั่นของเรื่องเพราะมีถึง 4 ซีซั่นให้คอการ์ตูนได้ติดตามกัน เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหากเปิดใจติดตามความน่ารักของจาดูแล้วจะต้องดูต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีหยุดแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าคงอยากติดตามกันแล้ว สามารถรับชม Hello Jadoo Season 2 ได้วันนี้เวลา 23.35 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 รับรองว่าจะได้เติมเต็มความน่ารักไปพร้อมกันแน่นอน #HelloJaDoo #จาดู #TrueVisions #kids #การ์ตูน

Directed by Son Seok-woo, Ko Se-yoon Produced by Lee Jeong-ik, Seok Jong-seo Music by Kim Jeong-ah, Woo Jin-ho Studio KNUANI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial