ติดตามชีวิต "จูจู" เทพธิดากลับชาติมาเกิด ใน "Secret Jouju"

ติดตามชีวิต "จูจู" เทพธิดากลับชาติมาเกิด  ใน "Secret Jouju"
นับว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนสุดฮอตจากเกาหลีสำหรับ SECRET JOUJU GUARDIANS OF STAR ปิ๊งรักยายจอมป่วน โดยจะเป็นเรื่องราวของสาวน้อยวัยใส จูจู ที่วันหนึ่งได้พบกับทาโร่ เจ้าเหมียวสุดประหลาดที่นำพาภารกิจลับมาให้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นผู้พิทักษ์ หน้าที่ของเธอคือการตามหาสมาชิกคนอื่นๆ และร่วมมือกันปกป้องโลกใบนี้จากความชั่วร้าย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนสุดฮอตจากเกาหลีสำหรับ SECRET JOUJU GUARDIANS OF STAR ปิ๊งรักยายจอมป่วน โดยจะเป็นเรื่องราวของสาวน้อยวัยใส จูจู ที่วันหนึ่งได้พบกับทาโร่ เจ้าเหมียวสุดประหลาดที่นำพาภารกิจลับมาให้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นผู้พิทักษ์ หน้าที่ของเธอคือการตามหาสมาชิกคนอื่นๆ และร่วมมือกันปกป้องโลกใบนี้จากความชั่วร้าย เรียกว่าตลอดการติดตามแฟนการ์ตูนจะได้พบกับความน่ารักสดใสของเธอ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเพื่อนๆ ที่คอยดูแล พร้อมทั้งให้กำลังใจเธอตลอด ซึ่งความพิเศษของการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากจะเป็นเรื่องราวชีวิตของสาว "จูจู" ที่จะต้องพิชิตในเรื่องราวต่างๆ ไปให้ได้แล้ว ยังพบกับความน่ารักของความสัมพันธ์ของเธอกับคนรอบข้างตลอดเรื่อง เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวสดใส เบาสมอง ดูง่ายต้องไม่พลาดเลยสำหรับเรื่องนี้ 

นอกจากเนื้อหาของการ์ตูนจะเข้าถึงง่าย ดูสบายแล้ว ภาพของเรื่องนี้ก็ยังคงมุ้งมิ้ง น่ารักตามฉบับของเกาหลี เพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นว่า SECRET JOUJU GUARDIANS OF STAR เป็นการ์ตูนที่ผลิตโดยค่ายเกาหลี ฉะนั้นไว้ใจได้ในเรื่องของความน่ารักสดใส พร้อมทั้งคาแร็คเตอร์ของตัวละครที่จัดเต็มไม่แพ้ใครเช่นกัน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของ "จูจู" พร้อมทั้งแก๊งเพื่อนๆ ของเธอแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.30 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมสนุกไปกับความน่ารักสดใสของเธอพร้อมกัน แฟนการ์ตูนต้องไม่พลาด #SECRETJOUJUGUARDIANSOFSTAR #ปิ๊งรักยายจอมป่วน #ผู้พิทักษ์แห่งดวงดาว #TrueVisions #kids #การ์ตูน

Secret Jouju

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial