เดินทางไปยังดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ ใน "Monsikids"

เดินทางไปยังดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ ใน "Monsikids"
เมื่อพูดถึงการ์ตูนที่มีปีศาจเป็นตัวดำเนินเรื่อง เชื่อว่าหลายคนคงจะกลัว แต่ไม่ใช่สำหรับ "Monsikids" เพราะการ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพร้อมกับปีศาจจิ๋วตัวน้อย ที่พวกเขาจะต้องทำภารกิจสุดน่ารักในดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ บนเกาะที่แสนสงบ

เมื่อพูดถึงการ์ตูนที่มีปีศาจเป็นตัวดำเนินเรื่อง เชื่อว่าหลายคนคงจะกลัว แต่ไม่ใช่สำหรับ "Monsikids" เพราะการ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพร้อมกับปีศาจจิ๋วตัวน้อย ที่พวกเขาจะต้องทำภารกิจสุดน่ารักในดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ บนเกาะที่แสนสงบ พร้อมทั้งยังต้องสำรวจหาสิ่งใหม่ๆ ในดินแดนของพวกเขา รับประกันว่าการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากความสนุกที่จะได้รับกลับมาอย่างแน่นอนแล้วนั้น ยังได้เห็นถึงความสามัคคีที่พวกเขาจะช่วยกันสร้างให้ดินแดนเต็มไปด้วยความสงบสุข เรียกว่าเต็มเติมพลังงานดีๆ ให้กับผู้ที่ติดตามรับชมได้อย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยเสริมสร้างไอเดียใหม่ๆ ให้กับคุณน้องๆ หนูๆ ตลอดเรื่องอีกด้วย นับเป็นการ์ตูนสุดน่ารักอีกหนึ่งเรื่องที่พลาดไม่ได้เลย 

แถมสีสันของการ์ตูนเรื่องนี้ยังสวยงาม สดใส ใครที่ได้ดูต้องมีความสุขตามเหล่ามอนสเตอร์ บนเกาะที่แสนสงบแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามความน่ารัก พร้อมออกเดินทางไปยังดินแดนของเหล่ามอสเตอร์กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 20.03 น. ทาง True Spark Play (444) รับรองว่าจะได้แฮปปี้ไปพร้อมๆ กับเหล่ามอนสเตอร์ตลอดเรื่องอย่างแน่นอน  #TrueVisions #KIDS #Monsikids #TrueSparkPlay

MONSIKIDS © 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial