ลุ้นกันนาทีต่อนาที! ในเกมมรณะ ไปกับ I'm Standing on 1,000,000 Lives

ลุ้นกันนาทีต่อนาที! ในเกมมรณะ ไปกับ I'm Standing on 1,000,000 Lives
ติดตามชีวิตของนักเรียนที่พวกเขาต้องเข้าร่วมพิชิตเกมมรณะ เพื่อปกป้องโลกจากเหล่าปีศาจร้ายที่กำลังเข้ามาคุกคามโลก แน่นอนว่าตลอดทั้งเรื่อง I'm Standing on 1,000,000 Lives จะได้เห็นการทำภารกิจที่มีให้ลุ้นแบบนาทีต่อนาที นอกจากนั้นตลอดการติดตามยังได้เห็นถึงการต่อสู้ที่พวกเขาเองก็พยายามกันแบบขั้นสุด เพื่อที่จะเป็นผู้พิชิตในเกมได้สำเร็จ รับรองว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของการ์ตูนญี่ปุ่นจะต้องไม่พลาดการ์ตูนเรื่องนี้อีกหนึ่งเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่องอีก

ติดตามชีวิตของนักเรียนที่พวกเขาต้องเข้าร่วมพิชิตเกมมรณะ เพื่อปกป้องโลกจากเหล่าปีศาจร้ายที่กำลังเข้ามาคุกคามโลก แน่นอนว่าตลอดทั้งเรื่อง I'm Standing on 1,000,000 Lives จะได้เห็นการทำภารกิจที่มีให้ลุ้นแบบนาทีต่อนาที นอกจากนั้นตลอดการติดตามยังได้เห็นถึงการต่อสู้ที่พวกเขาเองก็พยายามกันแบบขั้นสุด เพื่อที่จะเป็นผู้พิชิตในเกมได้สำเร็จ รับรองว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของการ์ตูนญี่ปุ่นจะต้องไม่พลาดการ์ตูนเรื่องนี้อีกหนึ่งเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่องอีก ทั้งในเรื่องของความพยายามที่เห็นได้ชัดว่าการจะพิชิตเกมมรณะนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายจะต้องใช้ทั้งกายและใจเพื่อให้ได้รับชัยชนะ 

นอกจากชนะใจตัวเองแล้วยังมีปีศาจร้ายที่ไร้หัวใจตลอดเรื่องให้แฟนๆ ได้ลุ้นตามอีก งานนี้พวกเขาจะสามารถผ่านพ้นเรื่องราวสุดโหดเหล่านี้ไปได้หรือไม่ต้องไม่พลาดที่จะติดตาม รับประกันว่าสนุกตลอดเรื่อง ลุ้นตามกันแบบนาทีต่อนาทีอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าคอการ์ตูนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.10 น. ช่อง True Spark Play 4444 #ImStandingon1000000Lives #ข้าก้าวผ่าน1ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ #TrueVisions #kids #anime #อนิเมะญี่ปุ่น

Licensed by Crunchyroll

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial