ปลุกไฟในตัวคุณไปกับการแข่งขันครั้งสำคัญ ใน "Marblegen"

ปลุกไฟในตัวคุณไปกับการแข่งขันครั้งสำคัญ ใน "Marblegen"
การ์ตูนการแข่งขันสุดตื่นเต้นอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Marblegen" ที่ตลอดเรื่องคุณจะพบกับความตื่นเต้น ลุ้นไปทุกวินาทีกับตัวละครหลักของเรื่องที่เขาจะต้องแข่งขัน "มาร์เบิลเกม" เพื่อจะได้รับชัยชนะ ไม่เพียงแค่การแข่งขันเท่านั้น แต่เขาต้องฝึกซ้อมให้พร้อมสำหรับการลงแข่งขันครั้งใหญ่
การ์ตูนการแข่งขันสุดตื่นเต้นอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Marblegen" ที่ตลอดเรื่องคุณจะพบกับความตื่นเต้น ลุ้นไปทุกวินาทีกับตัวละครหลักของเรื่องที่เขาจะต้องแข่งขัน  "มาร์เบิลเกม" เพื่อจะได้รับชัยชนะ ไม่เพียงแค่การแข่งขันเท่านั้น แต่เขาต้องฝึกซ้อมให้พร้อมสำหรับการลงแข่งขันครั้งใหญ่ เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการ์ตูนที่มีเรื่องราวให้ได้สนุกลุ้นตามต้องชื่นชอบสำหรับเรื่องนี้ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ข้อคิดดีๆ ติดกลับบ้านหลังจากที่ได้ติดตามอีกด้วยอย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้สิ่งที่สอนให้เราได้เห็นแบบเด่นชันที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องราวของความพยายามที่จากที่เห็นคือตัวละครเอกของเรื่องเขาพยายามที่จะฝึกตนเองเพื่อให้ได้รับชัยชนะตลอดทั้งเรื่อง ทำให้เป็นเหมือนกันอีกหนึ่งตัวอย่างที่ใครติดตามจะต้องอยากทำได้ตาม เพราะความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร ในเรื่องของมิตรภาพเองก็มีให้ได้เห็นทั้งเรื่อง เพราะนอกจากคู่แข่งขันแล้ว ยังต้องมีทีมงานเพื่อช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตให้ประสบความสำเร็จ เพราะทีมที่ดีจะทำให้ได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน
ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเกมการแข่งขันครั้งสำคัญนี้แล้ว สามารถรับชมได้ฝ่านการ์ตูน "Marblegen" วันนี้เวลา 22.10 น. ทาง True Spark Play (444) รับประกันว่าหากได้ติดตามการ์ตูนเรื่องนี้จะช่วยเติมไฟในตัวของคุณเพิ่มได้อย่างแน่นอน #TrueVisions #kids #anime #Marblegen #TrueSparkPlay


Monello Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial