รับชมความน่ารักคู่ซี้ "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" จาก "Creative Galaxy"

รับชมความน่ารักคู่ซี้ "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" จาก "Creative Galaxy"
เมื่อเรื่องราวของศิลปะกับการ์ตูนกลายเป็นเรื่องราวเดียวกัน ทำให้ความสนุกเกิดขึ้นใน "Creative Galaxy" การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปเรียนรู้ในเรื่องราวของศิลปะทั้งการผสมสี การวาดรูป เ

เมื่อเรื่องราวของศิลปะกับการ์ตูนกลายเป็นเรื่องราวเดียวกัน ทำให้ความสนุกเกิดขึ้นใน "Creative Galaxy" การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปเรียนรู้ในเรื่องราวของศิลปะทั้งการผสมสี การวาดรูป เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับเทคนิคดีๆ ของศิลปะตลอดเรื่องไม่มีเบื่อ ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวฟีลกู้ด รวมไปถึงยังได้ข้อคิด สาระความรู้จากเรื่องนอกเหนือจากความสนุกต้องไม่พลาดสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ โดยในเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของ "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" ที่ทั้งสองต้องออกเดินทางไปผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมเรียนรู้ในการจะสร้างสิ่งใหม่ ประดิษฐ์สิ่งต่างๆ ให้ออกมาได้อย่างสวยงาม การันตีความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้ได้เลย แถมยังได้เทคนิคดีๆ ติดกับไปใช้ในโลกของความเป็นจริงอีกด้วย

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคงอยากที่จะติดตามความน่ารักของทั้งคู่ พร้อมทั้งออกเดินทางไปยังโลกแห่งนี้สันกันแล้ว สามารถรับชมได้ผ่านการ์ตูน "Creative Galaxy" วันนี้เวลา 17.05 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444  รับรองว่าจะช่วยเติมเต็มความสดใสให้กับคุณได้ตลอดทั้งเรื่อง แถวยังเต็มไปด้วยเทคนิคดีๆ ให้เราได้สนุกตามอย่างแน่นอน #TrueVisions #KIDS #CreativeGalaxy #TrueSparkPlay

Created by Angela C. Santomero

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial