ทำความรู้จัก Gabby ตัวแทนความน่ารัก จาก “Gabby's Dollhouse”

ทำความรู้จัก Gabby ตัวแทนความน่ารัก จาก “Gabby's Dollhouse”
ทำความรู้จักการ์ตูนสุดน่ารักที่จะทำให้เหมือนว่าเราหลงเข้าไปอยู่ในบ้านของตุ๊กตา เต็มไปด้วยของเล่นสุดตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งเรื่อง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีหนูน้อย "Gabby" ที่เธอเองจะเป็นตัวแทนของผู้ผจญภัยในดินแดนของบ้านตุ๊กตา

การ์ตูนสุดน่ารักที่จะทำให้เหมือนว่าเราหลงเข้าไปอยู่ในบ้านของตุ๊กตา เต็มไปด้วยของเล่นสุดตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งเรื่อง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีหนูน้อย "Gabby" ที่เธอเองจะเป็นตัวแทนของผู้ผจญภัยในดินแดนของบ้านตุ๊กตา รับรองว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงความน่ารักของหนูน้อย กับเพื่อนๆ ตลอดทั้งเรื่อง แถมในเรื่องเธอเองยังมีเจ้าเหมียวที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิด คอยช่วยเหลือในเรื่องราวต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก่อนจะติดตามเต็มๆ ในเรื่อง ไม่พลาดขอนำเอาบุคลิกที่น่าจดจำของ Gabby มาให้แฟนการ์ตูนได้ทำความรู้จักเธอเบื้องต้นก่อนที่รับชมความน่ารักเต็มๆ ตลอดทั้งเรื่อง

"Gabby" เด็กหญิงผมสีน้ำตาล หน้าตาสุดน่ารัก โดยเธอจะมีที่คาดผมหูแมวเป็นเหมือนกับไอเท็มประจำตัว นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นคนที่ร่าเริง พร้อมเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ตลอดทั้งเรื่อง แถมที่สำคัญเป็นเด็กหญิงที่มีจิตใจดี ทำให้ไม่แปลกเลยที่ Gabby จะมีเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือดูแลตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งเรื่องการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากจะได้รับมุมน่ารักๆ ข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่องแล้วนั้น ยังได้เห็นถึงมิตรภาพที่ตัวละครส่งถึงกัน

ไม่เพียงแค่ความน่ารักของหนูน้อง Gabby เท่านั้น ยังมีเพื่อนๆ ที่ก็น่ารักไม่แพ้กัน ที่สำคัญคือการ์ตูนเรื่องนี้เลือกสีภาพออกมาได้อย่างมืออาชีพ รับประกันว่าหากเด็กๆ ได้ติดตามจะต้องประทับใจกับความสวยของภาพในเรื่อง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามความน่ารักของ Gabby และเพื่อนๆ กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 18.10 น. ทางช่อง True Spark Play ช่อง 444  #TrueVisions #KIDS #GabbyDollhouse #TrueSparkPlay

DreamWorks Gabby’s Dollhouse © 2022 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial