เหตุผลเด่นที่ "โคนัน" ยังฮอตตลอด พิสูจน์ใน "Detective Conan the Series"

เหตุผลเด่นที่ "โคนัน" ยังฮอตตลอด  พิสูจน์ใน "Detective Conan the Series"
นับว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนในตำนานของญี่ปุ่นสำหรับ "Detective Conan the Series" ที่เนื้อหาจะบอกเล่าถึงเด็กชายที่ชื่อว่า "โคนัน" โดยความพิเศษคือเขาเก่งในเรื่องของการสืบคดีเป็นที่สุด

นับว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนในตำนานของญี่ปุ่นสำหรับ "Detective Conan the Series" ที่เนื้อหาจะบอกเล่าถึงเด็กชายที่ชื่อว่า "โคนัน" โดยความพิเศษคือเขาเก่งในเรื่องของการสืบคดีเป็นที่สุด เรียกว่าเก่งแบบไม่ธรรมดา และด้วยเสน่ห์ของการตูนเรื่องนี้ที่เต็มไปด้วยคดีที่ต้องจัดการในแต่ละตอนทำให้มีแฟนการ์ตูนรอติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านั้นนอกเพียงแค่ "โคนัน" ที่ทำให้แฟนๆ ติดตาม แต่ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่มาประกอบในเรื่องทำให้ลงตัวแบบขั้นสุด ทำให้ไม่ว่าจะตอนไหนแฟนการ์ตูนไม่เคยผิดหวังสำหรับเรื่องนี้

นอกจากความสนุกที่แฟนๆ ได้รับกันไปตลอดติดตามแล้ว การ์ตูนเรื่องนี้ยังมีไอเท็มที่มีในโลกของเราจริงๆ แต่นำไปใช้ในเรื่องทำให้ยิ่งเหมือนได้ติดตามก็ได้รับความรู้ไปในเวลาเดียวกัน เช่น ตอนที่มีคดีดังอย่าง "ไซยาไนด์" ก็ได้เห็นในการ์ตูนเช่นเดียวกัน รับประกันว่าความสนุกครบรสขนาดนี้แฟนๆ ต้องไม่พลาด สามารถติตดาม "Detective Conan the Series" ได้วันนี้เวลา 22.35 น. ทาง True Spark Play 444

#TrueVisions #kids #anime #detectiveconan #conan  #ยอดนักสืบจิ๋ว #โคนัน

©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial