ผจญภัยไปในโลกของการ์ตูนกับ “Gabby's Dollhouse S1”

ผจญภัยไปในโลกของการ์ตูนกับ “Gabby's Dollhouse S1”
การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของบ้านตุ๊กตาที่เรียกว่าเติมเต็มจินตนาการแบบขั้นสุด เพราะนอกจากในการ์ตูนยังมีเรื่องราวสุดตื่นเต้นที่ไม่เหมือนกับการ์ตูนเรื่องอื่นๆ แล้ว ยังมีความน่ารักของคาแรคเตอร์หลักอย่าง "Gabby" ที่การผจญภัยของเธอจะต้องไม่ธรรมดา ซึ่งภายในบ้านตุ๊กตาของเธอจะเต็มไปด้วยตุ๊กตาสุดน่ารัก พร้อมทั้งยังเจอกับเพื่อนใหม่ๆ มิตรภาพที่หาที่ไหนไม่ได้ตลอดเรื่อง

การ์ตูนที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของบ้านตุ๊กตาที่เรียกว่าเติมเต็มจินตนาการแบบขั้นสุด เพราะนอกจากในการ์ตูนยังมีเรื่องราวสุดตื่นเต้นที่ไม่เหมือนกับการ์ตูนเรื่องอื่นๆ แล้ว ยังมีความน่ารักของคาแรคเตอร์หลักอย่าง "Gabby" ที่การผจญภัยของเธอจะต้องไม่ธรรมดา ซึ่งภายในบ้านตุ๊กตาของเธอจะเต็มไปด้วยตุ๊กตาสุดน่ารัก พร้อมทั้งยังเจอกับเพื่อนใหม่ๆ มิตรภาพที่หาที่ไหนไม่ได้ตลอดเรื่อง แถมการ์ตูนเรื่องนี้ยังเอาใจทาสแมวแบบสุดๆ เพราะหนูน้อยแก๊ปบี้เองมีเพื่อนซี้ที่เป็นเจ้าแมวเหมียวคอยดูแลช่วยเหลืออยู่ตลอดทั้งเรื่อง การันตีทั้งความน่ารัก ความประทับใจของการ์ตูนเรื่องนี้ พร้อมทั้งการสร้างสรรค์ผลงานจากค่าย DreamWorks ที่ไม่ว่าจะทำอะไรออกมาก็สวย คมชัด 

ยิ่งกว่านั้นอีกหนึ่งความสำเร็จของการ์ตูนเรื่องนี้ที่หนีไม่พ้นคงจะเป็นทำเอาแฟนการ์ตูนประทับใจแบบสุดๆ จนมีของเล่นออกมาในโลกของความเป็นจริงมากมายให้แฟนการ์ตูนได้เลือกหาเอามาให้คุณน้องๆ หนูๆ ที่บ้านได้เล่นกัน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารัก พร้อมทั้งจับมือผจญภัยไปกับหนูน้อยแก๊ปบี้กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 18.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444

#TrueVisions #KIDS #GabbyDollhouse #TrueSparkPlay

DreamWorks Gabby’s Dollhouse © 2022 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial