ตามติดภารกิจของปีศาจจิ๋ว ที่ใครเห็นจะต้องปลื้มไปกับ "Monsikids"

ตามติดภารกิจของปีศาจจิ๋ว ที่ใครเห็นจะต้องปลื้มไปกับ "Monsikids"
การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปในดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ บนเกาะที่แสนสงบ อันเป็นที่อยู่ของเหล่าตัวเอกของเรา อารมณ์ของมอนสเตอร์แต่ละตัว จะเป็นตัวกำหนดที่อยู่ของพวกเขา!

การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปในดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ บนเกาะที่แสนสงบ อันเป็นที่อยู่ของเหล่าตัวเอกของเรา อารมณ์ของมอนสเตอร์แต่ละตัว จะเป็นตัวกำหนดที่อยู่ของพวกเขา! ทะเลแห่งรัก ภูเขาไฟแห่งโกรธา และอื่นมากมายหลายสิ่ง แน่นอนว่าตลอดการผจญภัยจะพบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น พร้อมทั้งยังมีภารกิจให้ได้จัดการไปในแต่ละครั้ง ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของการผจญภัย การ์ตูนแนวที่จะต้องเจอกับภารกิจต่างๆ ตลอดทั้งเรื่องห้ามพลาดสำหรับเรื่องนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังอัดแน่นไปด้วยข้อคิดสอนใจในเรื่องที่ทำให้เราได้คิดตาม พร้อมทั้งยังเป็นมุมมองดีๆ ให้เด็กๆ ได้เก็บเกี่ยวไปตลอดเรื่อง
ไม่เพียงแค่ความสนุกกับเรื่องราวของเนื้อเรื่องที่มีมุมมองดีๆ ให้ได้ติดตาม แต่ภาพของการ์ตูนเรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยคุณภาพ เรียกว่าใครที่ได้ดูจะต้องประทับใจ ไม่เพียงแค่นั้นตัวคาแรคเตอร์ยังเต็มไปด้วยความสมจริงเหมือนเรากำลังออกเดินทางไปพร้อมๆ กับพวกเขาเลย ใครที่อยากติดตามเรื่องราวของ  "Monsikids" ต้องไม่พลาดวันนี้เวลา 20.03 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444

#TrueVisions #KIDS #Monsikids #TrueSparkPlay 



MONSIKIDS © 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial