สนุกไปกับความน่ารักสดใสของ Hello Jadoo

สนุกไปกับความน่ารักสดใสของ Hello Jadoo
การ์ตูนที่จะพาทุกคนย้อนวัยกลับไปในเกาหลีช่วงยุค 90 ตัวการ์ตูนจะมีความน่ารักอย่างหนูน้อยจาดู ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูจะเป็นเรื่องสุดพิเศษ แถมตื่นเต้นไปซะหมด

การ์ตูนที่จะพาทุกคนย้อนวัยกลับไปในเกาหลีช่วงยุค 90 ตัวการ์ตูนจะมีความน่ารักอย่างหนูน้อยจาดู ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูจะเป็นเรื่องสุดพิเศษ แถมตื่นเต้นไปซะหมด โดยการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยความที่สร้างขึ้นจากค่ายเกาหลีทำให้มีกลิ่นอายของความเป็นเอเชียในแบบวินเทจ ซึ่งตัวการ์ตูนหลักที่ดำเนินเรื่องจะเป็นน้อยจาดู เด็กสาวสุดน่ารัก พร้อมกับเรื่องราวที่เธอจะต้องพบเจอตลอดเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นแม้ว่าในบางครั้งจะดูเป็นเรื่องง่ายๆ ของผู้ใหญ่ แต่สำหรับเธอแล้วทุกอย่างคือการเรียนรู้ ซึ่งเธอจะต้องเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ตลอดเรื่อง ทำให้คุณน้องๆ หนูๆ ที่ติดตามดูจะได้รับสาระ ข้อมูลดีๆ ติดกลับไปด้วยอย่างแน่นอน 


ไม่เพียงเท่านั้นภาพของการ์ตูนยังน่ารัก สดใส เรียกว่าใครที่กำลังมองหาการ์ตูนเติมพลังให้กับวันอันสุดแสนจะน่าเบื่อจะต้องประทับใจกับการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของจาดูใน  Hello Jadoo กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.30 น. ทางช่อง True Spark Jump (41,445)

#TrueVisions #Kids #HelloJadoo

Directed by Son Seok-woo, Ko Se-yoon Produced by Lee Jeong-ik, Seok Jong-seo Music by Kim Jeong-ah, Woo Jin-ho Studio KNUANI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial