เดินทางไปในดินแดนของมอนสเตอร์ พร้อมภารกิจสุดพิเศษใน "Monsikids"

เดินทางไปในดินแดนของมอนสเตอร์ พร้อมภารกิจสุดพิเศษใน "Monsikids"
การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปในดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ แน่นอนว่านอนจากความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้ที่จะมีเหล่าบรรดามอนสเตอร์หน้าตาน่ารัก พร้อมทั้งยังสีสันสดใสให้ได้เห็นกันตลอดทั้งเรื่อง

การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปในดินแดนของเหล่ามอนสเตอร์ แน่นอนว่านอนจากความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้ที่จะมีเหล่าบรรดามอนสเตอร์หน้าตาน่ารัก พร้อมทั้งยังสีสันสดใสให้ได้เห็นกันตลอดทั้งเรื่อง ในการ์ตูนยังมีความพิเศษคือจะมีภารกิจให้ตัวละครหลักได้ออกเดินทางไปพร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ตลอดทั้งเรื่อง เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวน่ารักสดใสจะต้องไม่พลาดเรื่องราวของเหล่าบรรดามอนสเตอร์ เรียนรู้ไปพร้อมกับพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เก็บข้อคิดดีๆ ของเรื่องอย่างเช่นการที่จะต้องอยู่ร่วมกัน หรือการทำงานเป็นทีมที่ในการ์ตูนมีให้ได้เห็นกันตลอด การรวมตัวเป็นแก๊งจะเต็มไปด้วยหลากหลายคนที่ในบางครั้งอาจจะมีความเห็นไม่ตรงกัน แต่เมื่อมีการปรับความเข้าใจให้ลงตัวก็สามารถผ่านในทุกๆ เรื่องไปได้อย่างดี 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของเหล่ามอนสเตอร์ใน "Monsikids" กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง  True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมออกเดินทางไปยังโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าตัวการ์ตูนสุดแสนจะน่ารัก ทำเอาเราตกหลุมรักได้อย่างไม่ยาก 



#TrueVisions #KIDS #Monsikids #TrueSparkPlay

MONSIKIDS © 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial