ตามสืบทุกคดี ไขไปกับทุกความลับ ใน "Detective Conan the Series"

ตามสืบทุกคดี ไขไปกับทุกความลับ ใน "Detective Conan the Series"
เรื่องราวของนักสืบ โคนัน ที่ใช้อุปกรณ์ประดิษฐ์พิเศษช่วยคลี่คลายคดีต่างๆด้วยหลักการและเหตุผล ซึ่งก็รู้กันอยู่แล้วว่าเรื่องราวของโคนันนั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ท้าทายตลอดทั้งเรื่อง

เรื่องราวของนักสืบ โคนัน ที่ใช้อุปกรณ์ประดิษฐ์พิเศษช่วยคลี่คลายคดีต่างๆด้วยหลักการและเหตุผล ซึ่งก็รู้กันอยู่แล้วว่าเรื่องราวของโคนันนั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ท้าทายตลอดทั้งเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังแฝงไปในเรื่องของคุณธรรมที่จะทำให้ทุกคนได้เห็น พร้อมทั้งรับรู้กับความสนุกที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่อง เชื่อว่าแฟนการ์ตูนที่ชอบโคนันจะต้องประทับใจกับทุกๆ ตอนของการ์ตูนเรื่องนี้ ซึ่งความพีคของการ์ตูน “โคนัน” นั้นคงจะหนีไม่พ้นกับเสน่ห์ความฉลาดของเจ้าหนูยอดนักสืบที่จะมีวิธีการในการจับคนร้าย พร้อมทั้งวิธีในการไขปริศนาต่างๆ ให้สามารถทำได้อย่างราบรื่น 


โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องยังมีสิ่งต่างๆ ที่ผู้ร้ายในโลกของเราใช้แบบจริงๆ ทำให้ใครที่ได้ติดตามก็จะได้รับข้อมูลดีๆ ติดกลับไปด้วยไม่ใช่เพียงแค่ความสนุกที่การ์ตูนมอบให้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนๆ คงอยากติดตามเรื่องราวของเจ้าหนูยอดนักสืบกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Spark Jump ช่อง 41, 445


#TrueVisions #KIDS #DetectiveConanTheSeries #โคนัน #โคนันเจ้าหนูยอดนักสืบ

©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial