ส่องความน่ารักของมังกรน้อยใน DRAGONS RESCUE RIDERS: HEROES OF THE SKY

ส่องความน่ารักของมังกรน้อยใน DRAGONS RESCUE RIDERS: HEROES OF THE SKY
ผจญภัยไปกับชาวไวกิ้ง บินไปสู่ท้องฟ้าอันแสนสนุก นำทีมพลพรรคมังกรออกไปช่วยเหลือผู้คนในเมืองฮัทสเกเลอร์ใน DRAGONS RESCUE RIDERS: HEROES OF THE SKY

ผจญภัยไปกับชาวไวกิ้ง บินไปสู่ท้องฟ้าอันแสนสนุก นำทีมพลพรรคมังกรออกไปช่วยเหลือผู้คนในเมืองฮัทสเกเลอร์ใน DRAGONS RESCUE RIDERS: HEROES OF THE SKY แน่นอนว่าตลอดเรื่องจะได้เห็นถึงความสนุกของการผจญภัยครั้งใหญ่ที่มีมังกรสุดแข็งแกร่งในการเดินทางครั้งนี้ด้วย นอกจากจะได้เห็นถึงความสนุกของการเดินทางครั้งใหม่แล้ว ยังได้รับมิตรภาพดีๆ ของตัวละครกับมังกรเพื่อนรักที่บอกได้เลยว่างานนี้ต้องทำงานเป็นทีม พร้อมทั้งภารกิจที่ต้องทำแบบหลีกหนีไม่ได้การันตีว่าใครที่เปิดใจดูการ์ตูนเรื่องนี้จะได้พบกับความสนุก พร้อมทั้งสาระข้อคิดดีๆ ตลอดเรื่องอย่างแน่นอน 


แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของการเดินครั้งนี้ในวันนี้เวลา 18.00 น. ทาง True Spark Jump ช่อง 41, 445 ขอนำเอาภาพความน่ารักของการ์ตูนเรื่องนี้มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก่อน เรียกว่าแค่เห็นรูปก็การันตีความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีแล้ว ใครที่ชอบการ์ตูนแนวผจญภัย พบกับภารกิจต่างๆ พร้อมมีเรื่องให้ได้ลุ้นตามตลอดจะต้องไม่พลาด 


#TrueVisions #KIDS #DRAGONSRESCUERIDERS #HEROESOFTHESKY

DreamWorks Dragons © 2022 DreamWorks Animation LLC. All rights reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial