เตรียมตัวให้พร้อม แล้ววาดรูปการ์ตูนดัง ไปกับ Will Sliney's Draw with Will

เตรียมตัวให้พร้อม แล้ววาดรูปการ์ตูนดัง  ไปกับ Will Sliney's Draw with Will
เตรียมดินสอของคุณให้พร้อมแล้วมาวาดรูปตัวการ์ตูนโปรดไปพร้อมกัน พบกับ “วิล สลินีย์” จะพาคุณหนูๆทุกคนไปเรียนรู้วิธีการวาดตัวละครการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดในโลกไม่ว่าจะเป็น สพันจ์บ็อบ, เดอะลาวด์เฮาส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมดินสอของคุณให้พร้อมแล้วมาวาดรูปตัวการ์ตูนโปรดไปพร้อมกัน พบกับ “วิล สลินีย์” จะพาคุณหนูๆทุกคนไปเรียนรู้วิธีการวาดตัวละครการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดในโลกไม่ว่าจะเป็น สพันจ์บ็อบ, เดอะลาวด์เฮาส์ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงวิธีการสร้างรูปตัวการ์ตูนสุดฮิตตลอดจนได้เห็นเทคนิคดีๆ ให้เราสามารถนำไปใช้ตามได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เจอกับข้อมูลเรื่องราวของเจ้าตัวการ์ตูนที่ “วิล” เลือกเอามาใช้เป็นภาพตัวอย่างในการสอนเด็กๆ ทุกคนวาดรูป เชื่อว่าใครที่กำลังมองหารรายการดีๆ ดูแล้วสนุก พร้อมทั้งยังได้สาระความรู้ดีๆ จะต้องไม่พลาดสำหรับรายการนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังนำกลับไปใช้จริงได้อีกด้วย 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของการวาดรูปการ์ตูนสุดน่ารักกันแล้ว ติดตามได้วันนี้เวลา 19.00 น. ทาง True Spark Jump 41, 445 แล้วคุณจะได้รับความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการวาดรูปกลับไปอย่างแน่นอน แถมยังสนุกไปกับเรื่องราวการ์ตูนตัวต่างๆ ที่ “วิล” เลือกมาให้คุณได้ติดตาม แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาด 


#WillSliney #DRAWWITHWILL #TrueVisions

@Willustrator7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial