การ์ตูนที่ใครดูต้องติด! ไขความลับ ทำไม Detective Conan the Series คนถึงชอบ

การ์ตูนที่ใครดูต้องติด! ไขความลับ ทำไม Detective Conan the Series คนถึงชอบ
การ์ตูนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ตูนที่ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับคาแรคเตอร์เด็กชายสุดเก่งกาจที่มาพร้อมกับความสามารถในการสืบไขปริศนาปัญหา คดีต่างๆ ที่ไม่ว่าใครก็จะต้องอึ้งโดยเรื่องราวดำเนินไปเป็นตอนๆ ในแต่ละคดีที่เขาต้องเจอนั้นต้องบอกได้เลยว่ามีความไม่ธรรมดาผสมอยู่ตลอดทั้งเรื่อง

การ์ตูนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ตูนที่ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับคาแรคเตอร์เด็กชายสุดเก่งกาจที่มาพร้อมกับความสามารถในการสืบไขปริศนาปัญหา คดีต่างๆ ที่ไม่ว่าใครก็จะต้องอึ้งโดยเรื่องราวดำเนินไปเป็นตอนๆ ในแต่ละคดีที่เขาต้องเจอนั้นต้องบอกได้เลยว่ามีความไม่ธรรมดาผสมอยู่ตลอดทั้งเรื่อง ยิ่งไปกว่าการต้องได้ลุ้นตาม แต่จะเป็นในเรื่องของการที่เขาต้องใช้วิธีการคิดที่ซับซ้อนไม่เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ทำให้เรื่องนี้มีความสนุก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความสัมพันธ์ที่จะมีให้ได้เห็นโยงใยกันตลอดทั้งเรื่อง ใครจะเป็นคนหักหลัง หรือใครจะเป็นฝ่ายดี ฝ่ายร้าย มีเรื่องให้ได้ตามกันทั้งเรื่อง 

แถมเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของเรื่องนี้นอกเหลือจากความเก่งของ “โคนัน” แล้วยังมีตัวช่วยในการที่เขาจะไขคดีดีๆ ที่เป็นวัตถุที่มีจริงๆ บนโลกทำให้คนดูได้เห็นและอินตามอย่างต่อเนื่อง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวที่ไม่มีวันจบของโคนันกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทางช่อง True Spark Jump ช่อง 41, 445 แล้วมาร่วมค้นหาความจริงไปกับสุดยอดนักสืบรุ่นจิ๋วพร้อมๆ กัน 


#ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน #โคนัน #detectiveconan #conan #โคนันปี21 #นักสืบโคนัน #TrueVisions

©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial