เปิดเรื่องราว “Curious George” การ์ตูนที่ไม่ได้มีดีแค่ความสนุก

เปิดเรื่องราว “Curious George” การ์ตูนที่ไม่ได้มีดีแค่ความสนุก
“Curious George” เรื่องราวของเจ้าลิงน้อยแสนซนที่ไม่ว่าเขาจะเจอกับเรื่องราวอะไรในชีวิตก็ดูจะเป็นเรื่องใหม่สุดตื่นเต้นสำหรับเขาไปหมด โดยการ์ตูนจะพาเราติดตามการผจญภัยสุดป่วนของลิงชื่อจอร์จและผองเพื่อนของเขาที่มาพร้อมกับความรู้และสนุกสนาน ไปด้วยกัน

การ์ตูนสุดอมตะที่เด็กๆ หลายรุ่นต้องเคยผ่านตาสำหรับ “Curious George” เรื่องราวของเจ้าลิงน้อยแสนซนที่ไม่ว่าเขาจะเจอกับเรื่องราวอะไรในชีวิตก็ดูจะเป็นเรื่องใหม่สุดตื่นเต้นสำหรับเขาไปหมด โดยการ์ตูนจะพาเราติดตามการผจญภัยสุดป่วนของลิงชื่อจอร์จและผองเพื่อนของเขาที่มาพร้อมกับความรู้และสนุกสนาน ไปด้วยกัน ซึ่งความสนุกของเรื่องจะอยู่ที่เจ้าของคาแรคเตอร์ “จอร์จ” ที่จะพบกับสิ่งใหม่ๆ ให้ได้เรียนรู้ โดยแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ตัวการ์ตูนที่ได้เรียนรู้เพียงเท่านั้น แต่คนดูอย่างเราๆ ก็จะได้รับรู้ไปด้วยกัน แถมยังมีภาพของการ์ตูนที่สดใส เห็นแล้วสดชื่นสบายตาอย่างที่สุด 


ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนสุดน่ารักให้คุณน้องๆ หนูๆ ติดตามจะต้องเก็บเอาเรื่องนี้ไว้ในลิสต์อีกหนึ่งเรื่อง ไม่เพียงแค่ความสนุกเท่านั้นแต่ยังได้ในส่วนของข้อคิดดีๆ อย่างในเรื่องที่เห็นได้เด่นชัดที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องของการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ยิ่งพยายามมากก็ยิ่งได้มาก ทำให้ดูแล้วมีพลังใจในการใช้ชีวิตแน่นอน ถึงตอนนี้ใครที่อยากดูแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 23.35 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444


#TrueVisions #KIDS #CuriousGeorge #TrueSparkPlay


© 2019 Universal Studios. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial