เปิดประสบการณ์ความเร็วสุดมัน! ไปกับ Fast & Furious: Spy Racers S1

เปิดประสบการณ์ความเร็วสุดมัน! ไปกับ Fast & Furious: Spy Racers S1
การ์ตูนที่มีความเร็วเป็นเดิมพัน! พบกับ โทนี่ โทเร็ตโต้ และทีมงานของเขาในการซิ่งรถสุดมันส์ที่มาพร้อมกับการปฏิบัติการลับที่น่าทึ่ง
การ์ตูนที่มีความเร็วเป็นเดิมพัน! พบกับ โทนี่ โทเร็ตโต้ และทีมงานของเขาในการซิ่งรถสุดมันส์ที่มาพร้อมกับการปฏิบัติการลับที่น่าทึ่ง แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงการแข่งขันที่สุดมันของรถแข่ง ไม่เพียงเท่านั้นยังได้เห็นถึงการชิงไหวชิงพริบที่จะต้องมีในทุกการแข่งขัน นอกจากความสนุกจากการแข่งรถที่ทำให้เราได้ลุ้นตามกันไปตลอดทั้งเรื่องแล้ว ยังมีเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครให้ได้ติดตามกันอีก เชื่อว่าใครที่ได้ดูจะต้องประทับใจและได้รับข้อคิดดีๆ ติดกลับไปอย่างแน่นอน แถมการ์ตูนเรื่องนี้ยังมีเวอร์ชั่นหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วอีกด้วย ทำให้แฟนของหนังจะอินกับการ์ตูนเรื่องนี้ได้ไม่ยาก 
และเมื่อมาอยู่ในเวอร์ชั่นของการ์ตูนภาพของเรื่องราวก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นอนิเมชั่นที่ผ่านกระบวนการทำมาอย่างละเอียด ทั้งภาพ เสียงเรียกว่าลงตัวแบบสุดๆ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้กันแล้ว สามารถรับชม Fast & Furious: Spy Racers S1 ได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Spark Jump ช่อง 41, 445 แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์ความเร็วไปพร้อมกัน แฟนการ์ตูนต้องไม่พลาด

#TrueVisions #KIDS #FastandFurious #SpyRacers 


© 2019 DreamWorks Animation Television LLC. ALL RIGHTS RESERVED.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial