ส่องความน่ารักของ “Nelly and Nora” ที่เห็นแล้วจะต้องประทับใจ

ส่องความน่ารักของ “Nelly and Nora” ที่เห็นแล้วจะต้องประทับใจ
การ์ตูนที่จะเหมือนพาทุกคนหลุดเข้าไปในโลกสุดแสนน่ารัก ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนเบาสมอง ดูเพลิน ดูได้ทั้งครอบครัวของแนะนำ Nelly and Nora เพราะด้วยตัวละครที่เต็มไปด้วยความสดใส บวกไปกับภาพของการ์ตูนที่น่ารักไม่เหมือนใคร แฟนการ์ตูนจะต้องประทับใจที่ได้ติดตาม

การ์ตูนที่จะเหมือนพาทุกคนหลุดเข้าไปในโลกสุดแสนน่ารัก ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนเบาสมอง ดูเพลิน ดูได้ทั้งครอบครัวของแนะนำ Nelly and Nora เพราะด้วยตัวละครที่เต็มไปด้วยความสดใส บวกไปกับภาพของการ์ตูนที่น่ารักไม่เหมือนใคร แฟนการ์ตูนจะต้องประทับใจที่ได้ติดตาม ถึงตอนนี้แล้วนอกจากความสนุกที่จะได้รับมาแบบเต็มๆ แล้วยังมีข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่องให้ได้เห็น ทั้งในเรื่องของความพยายาม อดทน ที่ในบางครั้งจะต้องรอในสิ่งที่เราฝันแต่หากไม่มีความอดทนก็จะไม่ประสบผลสำเร็จ เหมือนกับเรื่องราวของฤดูกาลที่จะมีมาตลอดในเรื่อง ทั้งร้อน หนาว ใบไม้ผลิ ฝน โดยในแต่ละฤดูตัวละครก็จะมีความสนุกของแต่ละโมเมนต์ที่ดูแล้วจะต้องประทับใจแบบที่สุด 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการเดินทางไปในโลกสุดแสนจะน่ารักของทั้งคู่ Nelly and Nora กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 23.35 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมเดินทางไปพร้อมกัน แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาด 


#TrueVisions #KIDS #NellyandNora #TrueSparkPlay #ช่อง444

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial