ปลุกใจให้รักการผจญภัย ทิ้งชีวิตที่น่าเบื่อไปกับ Ranger Rob S2

ปลุกใจให้รักการผจญภัย ทิ้งชีวิตที่น่าเบื่อไปกับ Ranger Rob S2
การ์ตูนที่จะพาทุกคนเดินทางไปพบกับโลกอันกว้างใหญ่ไปกับนักผจญภัย “เรนเจอร์ ร็อบ” ซึ่งการเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะในทุกการเดินทางจะเจอกับเพื่อนร่วมทางพร้อมทั้งภารกิจต่างๆ มากมาย โดยคุณน้องๆ หนูๆ จะได้เก็บเรื่องราวสาระดีๆ ตลอดทั้งที่ “ร็อบ” ออกเดินทางไป เรียกว่าได้ทั้งความสนุก

การ์ตูนที่จะพาทุกคนเดินทางไปพบกับโลกอันกว้างใหญ่ไปกับนักผจญภัย “เรนเจอร์ ร็อบ” ซึ่งการเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะในทุกการเดินทางจะเจอกับเพื่อนร่วมทางพร้อมทั้งภารกิจต่างๆ มากมาย โดยคุณน้องๆ หนูๆ จะได้เก็บเรื่องราวสาระดีๆ ตลอดทั้งที่ “ร็อบ” ออกเดินทางไป เรียกว่าได้ทั้งความสนุก พร้อมทั้งยังมีสาระความรู้แบบจัดเต็มกันตลอดทั้งเรื่อง อย่างที่เห็นได้ชัดคงเป็นเพื่อนใหม่ที่เขาจะต้องเจอทั้งสัตว์แปลกๆ ที่บางทีเราอาจจะยังไม่เคยรู้จักมาก่อน โดย “ร็อบ” จะเป็นผู้ที่พาเราไปเจอกับสัตว์แปลกๆ พร้อมทั้งทำความรู้จัก 

นอกจากนั้นแล้วเนื้อเรื่องยังเต็มไปด้วยความท้าทายทั้งยังมีอุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือที่ไม่เหมือนกับการ์ตูนเรื่องไหน ใครที่มองหาการ์ตูนแนวสนุก ดูเพลิน เสริมสร้างจินตนาการจะต้องไม่พลาดสำหรับ Ranger Rob S2 โดยการเดินทางจะแบ่งออกไปยังเมืองที่เป็นทั้งเขตร้อนและเขตหนาว ใครที่ได้ติดตามจะต้องไม่มีเบื่อสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของ “เรนเจอร์ ร็อบ” กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444


#TrueVisions #KIDS #RangerRob #TrueSparkPlay

Production companies NelvanaStudio Liddell

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial