ซนไปด้วยกันกับ B1 และ B2 ใน Banana in Pyjamas

ซนไปด้วยกันกับ B1 และ B2 ใน Banana in Pyjamas
เรียกว่าเป็นการ์ตูนที่ครองใจเด็กๆ มาอย่างยาวนานสำหรับ Banana in Pyjamas หรือ “กล้วยหอมจอมซน” ที่ใครๆ ก็ต้องจำได้กับวลีสุดฮิตที่ว่า “นายคิดเหมือนที่ฉันคิดไหม บี1” และ “ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน บี2”
เรียกว่าเป็นการ์ตูนที่ครองใจเด็กๆ มาอย่างยาวนานสำหรับ Banana in Pyjamas หรือ “กล้วยหอมจอมซน” ที่ใครๆ ก็ต้องจำได้กับวลีสุดฮิตที่ว่า “นายคิดเหมือนที่ฉันคิดไหม บี1” และ “ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน บี2” ส่งต่อความสนุกมาให้เด็กๆ อย่างยาวนาน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเพื่อนๆ ในเรื่องที่จะทำให้หลายคนประทับใจในการเดินเรื่องทั้งเจ้าหนูสุดเจ้าเล่ห์ และแก๊งหมีสุดน่ารักที่จะมาเติมเต็มความน่ารักให้การ์ตูนเรื่องนี้สมบูรณ์ลงตัว นอกจากความสนุกที่เชื่อว่าหลายคนจะได้รับจากการ์ตูนกล้วยหอมจอมซนแล้วยังมีข้อคิดน่ารักๆ ให้ได้เห็นตลอดทั้งเรื่อง ทั้งในเรื่องของความสามัคคีที่เมื่อรวมพลังกันแล้ว ปัญหาต่างๆ ที่ตอนแรกอาจจะดูเป็นเรื่องใหญ่ก็กลับกลายเป็นเรื่องสุดชิวไปได้ 
ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะติดตามการ์ตูนสุดคลาสสิคเรื่องนี้กับ Banana in Pyjamas หรือ “กล้วยหอมจอมซน” กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.20 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมสนุกพร้อมแก้ไขปัญหาสุดปวดหัวไปกับคู่หู B1 และ B2 พร้อมกับแก๊งเพื่อนๆ ในเรื่อง แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาดความสนุก 

#TrueVisions #KIDS #BananainPyjamas #TrueSparkPlay #ช่อง444

Virginia Lumsden

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial