สนุกไปกับวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของหนูน้อยจาดู

สนุกไปกับวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของหนูน้อยจาดู
มาเติมเต็มชีวิตแสนธรรมดาอันน่าเบื่อ ให้กลายเป็นวันพิเศษไปกับ “หนูชื่อจาดู” การ์ตูนสุดน่ารักจากประเทศเกาหลีใต้ โดยเรื่องราวจะดำเนินไปด้วยการติดตามชีวิตของเด็กสาวตัวน้อยที่มีชื่อว่า “จาดู” ที่เธอเองก็เป็นเด็กธรรมดาใช้ชีวิตแบบทั่วไป แต่ในมุมมองของเธอนั้นไม่ธรรมดา
มาเติมเต็มชีวิตแสนธรรมดาอันน่าเบื่อ ให้กลายเป็นวันพิเศษไปกับ “หนูชื่อจาดู” การ์ตูนสุดน่ารักจากประเทศเกาหลีใต้ โดยเรื่องราวจะดำเนินไปด้วยการติดตามชีวิตของเด็กสาวตัวน้อยที่มีชื่อว่า “จาดู” ที่เธอเองก็เป็นเด็กธรรมดาใช้ชีวิตแบบทั่วไป แต่ในมุมมองของเธอนั้นไม่ธรรมดา เพราะทุกอย่างกลายเป็นเรื่องราวตื่นเต้นของเธอไปทุกเรื่อง รวมไปถึงการดำเนินชีวิตที่มีครอบครัวสุดป่วนที่มีคุณพ่อ คุณแม่ และเจ้าเด็กตัวแสบ มาเป็นส่วนร่วมในการดำเนินเรื่องทำให้เรื่องราวยิ่งสนุกยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม 

นอกเหนือจากความสนุกที่จะได้เห็นจากชีวิตของ “หนูน้อยจาดู” แล้ว เรื่องของภาพประกอบเรื่องนี้ก็ทำออกมาได้อย่างน่ารัก ดูแล้วเพลินตา รับรองว่าใครที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวน่ารัก เบาสมอง รับชมได้จะต้องตกหลุมรักกในความน่ารักของหนูน้อยจาดูอย่างแน่นอน แถมยังได้รับข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการอดทน พยายามที่แม้ว่าในบางครั้งจาดูเองยังไม่เข้าใจในสิ่งใหม่แต่เธอพร้อมพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่สามารถเรียนรู้สิ่งใหม่รอบข้างได้เสมอ เชื่อว่าคุณน้อยๆ หนูๆ ที่รับชมจะต้องได้รับข้อคิดดีๆ ตรงนี้กลับไปอย่างแน่นอน 
ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของหนูน้อยจาดูกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.30 น. ทางช่อง True Spark Jump (41,445) แล้วมาร่วมออกเดินทางไปในวันสุดแสนสนุกของหนูน้อยจาดูไปพร้อมๆ แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาดรับชมความน่ารัก 

Published by Haksan Publishing Co., Ltd.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial