ส่องความน่ารักของเดอะแก๊ง “Gabby's Dollhouse S1”

ส่องความน่ารักของเดอะแก๊ง “Gabby's Dollhouse S1”
“Gabby's Dollhouse” ที่ในเรื่องจะถ่ายทอดเรื่องราวแสนสดใสนี้จะพาเด็กๆ ออกเดินทางไปยังห้องต่างๆ ในบ้านตุ๊กตาอันน่าอัศจรรย์ของโลกใบเล็กที่สวยงามพร้อมพบกับเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก
เรียกว่าเป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่ครองใจเด็กๆ ทั่วโลกสำหรับ “Gabby's Dollhouse” ที่ในเรื่องจะถ่ายทอดเรื่องราวแสนสดใสนี้จะพาเด็กๆ ออกเดินทางไปยังห้องต่างๆ ในบ้านตุ๊กตาอันน่าอัศจรรย์ของโลกใบเล็กที่สวยงามพร้อมพบกับเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก เรียกได้ว่าตลอดทั้งเรื่องจะได้เห็นความน่ารักของหนูน้อยน่ารักผมลอนที่เดินทางเข้าไปในบ้านตุ๊กตา พร้อมทั้งยังเจอกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นต่างๆ มากมาย เรียกว่ามีความน่ารักให้ได้เห็นอยู่ตลอดทั้งเรื่อง แถมยังเป็นการ์ตูนที่จะพาทุกคนออกไปเจอกับจินตนาการสุดพิเศษเพราะหากของเล่นในบ้านมีชีวิตก็จะเป็นในแบบเรื่องราวของ “Gabby's Dollhouse S1”
เชื่อว่าคุณน้องๆ หนูๆ ที่ติดตามเรื่องราวของ Gabby และเพื่อนๆ ของเธอจะต้องสนุกพร้อมทั้งได้รับมุมน่ารักๆ ชวนให้ได้เห็นตลอดเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นการ์ตูนเรื่องนี้ยังการันตีความปังด้วยการที่ถูกนำมาเป็นของเล่นจริงๆ ให้หนูๆ ได้หยิบจับนำมาเล่นกัน เชื่อว่าใครที่ได้เห็นคาแรคเตอร์ของ Gabby จะต้องจำได้ หรือเคยเล่นกันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเธอกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 13.10 น. ทางช่อง True Spark Play ช่อง 444

DreamWorks Gabby’s Dollhouse © 2022 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial