ถึงเวลาสนุกไปกับลิงในตำนานจ๋อจอร์จจุ้นระเบิด ใน "Curious George S15"

ถึงเวลาสนุกไปกับลิงในตำนานจ๋อจอร์จจุ้นระเบิด ใน "Curious George S15"
สนุกไปกับการผจญภัยสุดป่วนของลิงชื่อจอร์จและผองเพื่อนของเขาที่มาพร้อมกับความรู้และสนุกสนาน ไปด้วยกัน ซึ่งตลอดการรับชมจะได้เห็นความน่ารักชวนปวดหัวของเจ้าลิง “จอร์จ” และเพื่อนๆ ของเขา
สนุกไปกับการผจญภัยสุดป่วนของลิงชื่อจอร์จและผองเพื่อนของเขาที่มาพร้อมกับความรู้และสนุกสนาน ไปด้วยกัน ซึ่งตลอดการรับชมจะได้เห็นความน่ารักชวนปวดหัวของเจ้าลิง “จอร์จ” และเพื่อนๆ ของเขา โดยความสนุกของเรื่องนี้จะเป็นความน่ารัก ไร้เดียงสาของเจ้าลิงน้อย แต่แฝงไปด้วยความฉลาดรอบรู้ เรื่องราวบางเรื่องของมนุษย์อาจจะดูธรรมดาสำหรับคน แต่หากเป็นเจ้าจอร์จแล้วนั้นทุกเรื่องคือเรื่องใหม่ และเขาเองพร้อมที่จะเรียนรู้ในสิ่งต่างๆ ที่จะเข้ามาท้าทายประสบการณ์ของตัวเองอยู่ตลอดทั้งเรื่อง 


โดยคนดูน้องๆ หนูๆ นอกจากจะได้รับความสนุกกับความลุ้นที่ต้องดูกันฉากต่อฉากว่าเจ้าจอร์จจะเจอกับเรื่องราวอะไรบ้าง นอกจากนั้นยังได้เห็นถึงความอดทนของมันที่พยายามจะเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่ตลอด เชื่อว่าคนดูจะได้รับข้อคิดดีๆ ที่การ์ตูนเรื่องนี้แฝงเอาไว้อย่างแน่นอน ถึงตอนนี้อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันสำหรับ "Curious George S15" วันนี้เวลา 22.40 น. True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมสนุกไปกับเจ้าลิงน้อยจอมจุ้นไปพร้อมๆ กัน

#TrueVisions #KIDS #CuriousGeorge #TrueSparkPlay

© 2022 Universal Studios. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial