ต่างแต่แสนลงตัว! เรื่องราวของคู่แฝด "Yoyo" ที่ต้องช่วยกันแก้ปัญหาแสนปวดหัว

ต่างแต่แสนลงตัว! เรื่องราวของคู่แฝด "Yoyo" ที่ต้องช่วยกันแก้ปัญหาแสนปวดหัว
งสองแฝดสุดน่ารัก Yoyo โดยแม้ว่าเขาจะเป็นแฝดกันแต่ก็มีความต่างที่ลงตัว อีกทั้งยังร่วมด้วยช่วยกัน ในการผจญภัยพร้อมพิชิตภารกิจต่างๆ

การ์ตูนที่นำเสนอเรื่องราวของสองแฝดสุดน่ารัก Yoyo โดยแม้ว่าเขาจะเป็นแฝดกันแต่ก็มีความต่างที่ลงตัว อีกทั้งยังร่วมด้วยช่วยกัน ในการผจญภัยพร้อมพิชิตภารกิจต่างๆ ให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น เรียกได้ว่าคุณหนูๆ จะได้เห็นทั้งความพยายาม ความมีไหวพริบของทั้งสองที่ไม่ใช่แค่ความสนุกที่จะได้รับจากการ์ตูนเรื่องนี้ ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวน่ารัก ภาพสวย จะต้องไม่พลาดที่จะเก็บเอาเรื่องนี้ไว้ในลิสต์ เชื่อว่าตอนนี้คงอยากที่จะทำความรู้จักทั้งคู่มาขึ้นกว่าเดิมแล้วไม่พลาดที่จะหยิบเอาเรื่องราวของทั้งสองมาเล่าให้ฟังกันก่อนจะติดตามการ์ตูน 

สองแฝด "โยโย่" คนนึงมีผมสีชมพูสดใส อีกคนมีผมสีฟ้า โดยทั้งคู่มีความเหมือนที่แววตาจะเป็นประกายสีเชียวเหมือนกัน และทำให้รู้ว่าทั้งสองมีความเหมือนกัน ด้านนิสัยแม้ว่าจะไม่ค่อยเหมือนกัน แต่เมื่อทั้งคู่ต้องเจอกับภารกิจอะไรต่างๆ ก็สามารถใช้ความสามัคคีพิชิตเรื่องราวสุดโหดต่างๆ ที่ต้องเจอในเรื่องได้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 13.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมลุ้นพร้อมให้กำลังใจทั้งคู่ไปพร้อมกัน 

#TrueVisions #kids #anime #yoyo


yoyo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial