ติดตามเรื่องราวของ "เด็กสาวจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า" กับ "เศรษฐีใจบุญ" ใน "Daddy Long Legs"

ติดตามเรื่องราวของ "เด็กสาวจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า" กับ "เศรษฐีใจบุญ" ใน "Daddy Long Legs"
การ์ตูนที่สร้างจากนวนิยายสุดปัง เรื่องราวของ "จูดี้" เด็กหญิงรักดีในบ้านเด็กกำพร้าวัย 17 ปี แต่จู่ๆ เรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับเธอ เพราะมีเศรษฐีใจบุญ "จอร์จ สมิธ" ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเธอ

การ์ตูนที่สร้างจากนวนิยายสุดปัง เรื่องราวของ "จูดี้" เด็กหญิงรักดีในบ้านเด็กกำพร้าวัย 17 ปี แต่จู่ๆ เรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับเธอ เพราะมีเศรษฐีใจบุญ "จอร์จ สมิธ" ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเธอ ส่งเสียให้เธอเข้าโรงเรียนไฮสคูลชื่อดังอย่าง "สตรีลินคอล์นเมโมเรียล" โดยออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้กับเธอ แลกด้วยการที่ "จูดี้" จะต้องคอยส่งจดหมายบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตมาให้เขาเสมอ ซึ่งการเดินทางออกจากบ้านเด็กกำพร้าก็เป็นไปอย่างน่าใจหาย เพราะด้วยความที่ "จูดี้" เป็นที่รักของเด็กๆ ในสถานรับเลี้ยงเด็ก ก็ทำใจยากที่เธอจะต้องจากไป ซึ่งในที่สุดเธอเองก็ตัดสินใจทำตามฝันเดินทางเข้าโรงเรียน

เรื่องความสนุกของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น แม้ว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก แต่ "จูดี้" ก็สามารถพิชิตใจตัวเอง ทำตามฝันได้จนสำเร็จ เรื่องราวความสนุกยังคงมีต่อเนื่อง เกิดเป็นความสัมพันธ์แบบที่คุณอาจจะไม่เคยพบเจอจากที่ไหนมาก่อน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของ "จูดี้" กับเศรษฐีใจบุญใน "Daddy Long Legs" กันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 18.00 น. ทางช่อง True Spark JUMP (41, 445) แล้วมาติดตามลุ้นในเรื่องราวของเธอไปพร้อมๆ กัน แฟนการ์ตูนคลาสสิคจะต้องไม่พลาด 

#TrueVisions #kids #anime #DaddyLongLegs #TrueSparkJUMP

Nippon Animation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial