พอชปลื้มเชลซีฟอร์มเหนือชั้น ชมพาลเมอร์สุดมหัศจรรย์

พอชปลื้มเชลซีฟอร์มเหนือชั้น ชมพาลเมอร์สุดมหัศจรรย์
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี กล่าวชมลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นจริงๆ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน อย่างถล่มทลาย 6-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังไม่ลืมที่จะกล่าวชม โคล พาลเมอร์ กองกลางดาวรุ่งของทีมว่ามีฟอร์มการเล่นที่น่ามหัศจรรย์

เชลซี มีคิวลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายของพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังหนีตกชั้นอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม เชลซี ในเกมนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เมื่อจัดการเปิดรังไล่ถล่มทอฟฟี่สีน้ำเงินไปอย่างขาดลอย 6-0 โดย เชลซี ออกนำ 3-0 ตั้งแต่ยังไม่ผ่านครึ่งชั่วโมงแรกของเกม จากผลงานการทำแฮตทริกของ โคล พาลเมอร์ อดีตดาวรุ่งจาก แมนฯ ซิตี้ ที่ยิงได้ในนาทีที่ 13, 18 และ 29 ก่อนที่ช่วงปลายครึ่งแรก นิโกล่าส์ แจ็คสัน จะมายิงเพิ่มอีกหนึ่งประตู ช่วยให้ เชลซี นำห่าง 4-0 หลังจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังเกมของ เอฟเวอร์ตัน ยังไม่ดีขึ้น ก่อนที่จะโดน เชลซี ยิงเพิ่มอีก 2 ประตู จากลูกจุดโทษของ พาลเมอร์ ในนาทีที่ 64 และประตูปิดท้ายจาก อัลฟี่ กิลคริสต์ ตัวสำรอง ในนาทีที่ 90 ทำให้ เชลซี เอาชนะไปอย่างขาดลอย 6-0 เก็บเพิ่มเป็น 47 แต้มจาก 31 นัด รั้งอยู่อันดับ 9 ของตาราง ตามหลังอันดับ 6 อย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เหลือเพียง 3 แต้ม และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ได้ออกมากล่าวชื่่นชมลูกทีมว่าเล่นกันได้อย่างสุดยอด โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้ เราเริ่มต้นเกมกันได้ดีจริงๆ และมีความเฉียบคมอย่างมากที่หน้าปากประตู และเรายังเก็บคลีนชีตได้ด้วย ผมพอใจมากๆ"

"เราแสดงให้เห็นถึงวิธีการเล่นที่แตกต่างออกไปจากเกมที่เจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เชลซีบุกไปเสมอ 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน) เรามีการพูดคุยกันในทีมว่าต้องทำให้ดีกว่าเดิมในสัปดาห์นี้ และวันนี้มันก็เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ"

พร้อมกันนี้ โปเช็ตติโน่ ยังไม่ลืมที่จะกล่าวชม โคล พาลเมอร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีมไปแล้ว หลังยิงคนเดียว 4 ประตูในเกมนี้ ซึ่งกุนซืออาร์เจนไตน์ก็ยอมรับตามตรงว่าไม่คาดคิดมาก่อนว่าดาวรุ่งวัย 21 ปี จะยิงประตูได้มากขนาดนี้ โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้คิดเอาไว้ก่อนเลย แค่คาดหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีเท่านั้น แต่เขาเล่นได้อย่างสุดยอด และกำลังสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้ทีม ผมมีความสุขไปกับเขาด้วยจริงๆ ที่ยิงได้ถึง 4 ประตูในเกมนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี นั้น พวกเขาจะลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ก่อนจะต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก ในวันอังคารที่ 23 เมษายน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial