แรชฟอร์ด เตรียมเคลียร์ เทนฮาก หลังมีภาพหลุด!

แรชฟอร์ด เตรียมเคลียร์ เทนฮาก หลังมีภาพหลุด!
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวความหวังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมถูกเรียกสอบสวน! หลังจากมีภาพหลุดของ เจ้าตัว ในระหว่างที่เข้าไปเที่ยวไนท์คลับ ในเบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้ายจะล้มป่วยเเละพลาดการลงสนามใน "เอฟเอ คัพ 2024"

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า แรชฟอร์ด แจ้งมายังสโมสรว่าไม่สามารถลงฝึกซ้อมในวันศุกร์ได้เพราะว่ามีอาการป่วย รวมทั้งยังไม่มีชื่อในเกมที่พบกับ นิวพอร์ตฯ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่จากภาพหลุดที่ออกมาแสดงให้เห็นว่า เจ้าตัว ทำผิดวินัยโทษฐานแอบไปเที่ยวตอนกลางคืน


โดยทาง เทน ฮาก ยืนยันว่าเตรียมจะเรียกตัว เเรชฟอร์ด เข้ามาสอบสวนเป็นการภายใน และคาดกันว่า เจ้าตัว น่าจะโดนลงโทษที่ทำผิดวินัยอย่างเเน่นอน เพราะว่าเคยโดย เทน ฮาก ตำหนิมาแล้วเมื่อครั้งที่ออกไปเที่ยวกลางคืนหลังเกมที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ก่อนหน้านี้ เทน ฮาก ค่อนข้างมีปัญหกาอย่างหนักกับนักเตะที่ทำผิดวินัย อย่างเช่นในเคสของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ โดยล่าสุด แมนยูฯ ได้ปล่อยตัวทั้งคู่ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าในรายของ ซานโช่ จะย้ายทีมแบบยืมตจัวไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เชื่อว่าน่าจะโดนปล่อยพ้นทีมถาวรในช่วงซัมเมอร์


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial