ไบร์ทตันฯ แอบงง มิโตมะ ติดธงทั้งที่บาดเจ็บ

ไบร์ทตันฯ แอบงง มิโตมะ ติดธงทั้งที่บาดเจ็บ
โรแบร์โต เดอ แซร์บี ผู้จัดการทีมมือดีของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ประหลาดใจมากที่เห็น คาโอรุ มิโตมะ ปีกตัวเก่งชาวญี่ปุ่น มีชื่อติดทีมรับใช้ชาติในศึก "เอเอฟซี เอเชียน คัพ" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม-14 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากว่า เจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าและต้องพักหลายสัปดาห์

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ผมค่อนข้างเซอร์ไพรส์มาก เพราะทีมแพทย์บอกกับผมว่า มิโตมะ น่าจะต้องพักประมาณ 4-6 สัปดาห์ ผมคิดว่าเขาไม่มีทางลงเล่นในรายการ เอเชียน คัพ ได้แน่นอน แต่ส่วนตัวแล้วผมก็ไม่มีปัญหาที่เขาต้องเดินทางกลับไปรับใช้ชาติ ผมพร้อมที่จะสนับสนุนลูกทีมทุกคนอย่างเต็มที่"


มิโตมะ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมที่ ไบรท์ตันฯ เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา และจากการตรวจเช็คอย่างละเอียดคาดว่า เจ้าตัว น่าจะต้องพักรักษาตัวนานประมาณ 4-6 สัปดาห์


ขณะเดียวกัน ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ออกมายอมรับว่า มิโตมะ อาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ในเกมเปิดสนามที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 14 มกราคมนี้ แต่มั่นใจว่า มิโตมะ จะหายทันลงสนามรับใช้ทีมใน "เอเชียน คัพ" อย่างเเน่นอน


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial