ซุูเช็ค จรดปากกาต่อสัญญายาว เวสต์แฮมฯ

ซุูเช็ค จรดปากกาต่อสัญญายาว เวสต์แฮมฯ
"เดอะ แฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า โทมัส ซูเช็ค มิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย!

กองกลางจอมโหม่ง กล่าวหลังขยายสัญญากับ เวสต์แฮมฯ ออกไปจนถึงถึงปี 2027 เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และรู้สึกภาคภูมิใจที่จะได้อยู่ที่นี่ต่อไป" ซูเช็ค ซึ่งเดิมทีกำลังจะหมดสัญญากับ เวสต์แฮม ช่วงซัมเมอร์นี้ เปิดใจ "ถึงตอนนี้ก็สี่ปีแล้ว ที่ผมได้มาอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผมมีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่นี่"


"การได้มาค้าแข้งที่ อังกฤษ ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับผม และเราก็มีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จตอนที่ผมอยู่ที่นี่พอดี เราได้แชมป์หนึ่งรายการ (ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาล 2022-23) มีผลงานที่ดีใน พรีเมียร์ลีก และผมก็แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง"


กัปตันทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 28 ปี ลงเล่นให้ "ขุนค้อน" ไปแล้ว 182 นัด ทำได้ 30 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สลาเวีย ปราก สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด และถือเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญของ เวสต์แฮมฯ ภายใต้การนำทัพของ เดวิด มอยส์ กุนซื้อจอมแท็คติค

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial