แฟนปีศาจแดงเตรียมเฮ ลิซานโดรใกล้คัมแบ็กเต็มที

แฟนปีศาจแดงเตรียมเฮ ลิซานโดรใกล้คัมแบ็กเต็มที
ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้ออกมาเผยข่าวดีให้กับแฟนบอลปีศาจแดง หลังยืนยันว่าตอนนี้สภาพร่างกายดีขึ้นมาก และใกล้ที่จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

มาร์ติเนซ ถือเป็นกองหลังคนสำคัญของทีมปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไปได้รับบาดเจ็บที่กระดูกฝ่าเท้าในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ก่อนที่ฤดูกาลปัจจุบันจะเปิดฉากขึ้น แต่หลังจากที่ซีซั่นใหม่เปิดฉากไปได้ไม่นาน มาร์ติเนซ ไปได้รับบาดเจ็บซ้ำในช่วงเดือนกันยายน และทำให้ต้องพักยาวมาจนถึงตอนนี้ โดยเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงสนามในปีนี้ไปแค่ 5 เกมเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มาร์ติเนซ ได้เปิดเผยเองว่า เขาใกล้จะหายเจ็บกลับมาข่วยทีมได้แล้ว หลังการฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นไปได้ด้วยดี โดยกล่าวว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ การฟื้นฟูสภาพร่างกายของผมมันเป็นไปด้วยดีมากๆ ซึ่งก็เป็นไปตามที่ผมต้องการ"

"ตอนนี้ผมรู้สึกแข็งแกร่ง นักกายภาพบำบัดแฃะทีมแพทย์ทำงานกันได้ดีมากๆ พวกเขาดูแลผมตั้งแต่วันแรก ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อผม ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ"

"ผมรู้ว่าผมจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ แต่มันยังต้องใช้เวลาและความอดทนอย่างสูง ซึ่งเรื่องแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลอยู่แล้ว ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องทำงานหนักในโรงยิม และค่อยๆ เพิ่มความฟิตขึ้นมาจากตรงนั้น"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial